highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านบังกะโลขนาดเล็ก อยู่ในงบก่อสร้างที่ 1.5 ล้านบาท


แบบบ้านบังกะโลขนาดเล็ก อยู่ในงบก่อสร้างที่ 1.5 ล้านบาท



แบบบ้านขนาดเล็ก นับว่าเป็นตัวเลือกแรกๆก่อนทาวน์เฮ้าส์ ที่เป็นสิ่งที่ครอบครัวแรกจะเริ่มนั้นกำลังมองหา ครั้งนี้ก็มีแบบบ้านสไตล์บังกะโล ที่ออกแบบเรียบง่าย และเป็นโทนสีสะดุดตา ได้รองรับวิถีชีวิตแบบไทยๆ ได้ดีเยี่ยม ไปดูกันดลย ว่าจะมีไอเดียอะไรรอให้ได้รับชมกันบ้าง


ได้ออกแบบตัวบ้านให้ติดกับถนน เซ็ตพื้นที่หน้าบ้านไว้เพียงเล็กน้อย เพื่อการใช้งานกับฟังก์ชัน จึงช่วยให้เห็นมุมมองของบ้านหลังนี้ได้อย่างชัดเจนสวยงามมากขึ้น ได้รายล้อมด้วยสนามหญ้าสีสด โล่งกว้าง และแต่งแต้มไปด้วยไม้ดอก ไปตามทางเดินเข้า ก่อนเข้าสู่ภายตัวบ้าน

ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบเข้ากับรูปทรงที่เรียบง่าย แล้วจับคู่กับหลังคาจั่ว ที่มักเป็นที่นิยมมากของคนไทยเช่นกัน ช่วยเรื่องระบายอากาศได้ดีกว่าหลังคาชนิดอื่นๆ ตกแต่งเข้ากับผนังด้วยสีฟ้าพาสเทล และไม้สีขาว ได้แต่งแต้มให้มีรายละเอียดของบ้านอีกด้วย







ออกแบบภายในบ้านให้มีง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงรอดรถขนาดใหญ่ ให้จัดวางในส่วนของด้านข้าง แทนมีห้องน้ำไว้กั้นห้องนอนด้วย เพื่อให้ได้มีการพักผ่อนที่สงบเงียบที่สุด หน้าบ้านมีโถงต้อนรับ แชร์กับฟังก์ชันไปยังเฉลียงได้ดีเยี่ยม

บ้านขนาดเล็กๆ ที่ 120 ตร.ม. อยู่ในงบก่อสร้างที่ 1.5 ล้านบาท ไอเดียเจ๋งๆ ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะครับ เชิญเพื่อนๆ หยิบจับไปใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อได้เลย


ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement