highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านร่วมสมัย เรียบง่ายด้วยงานไม้ ราคาก่อสร้างที่ 1.6 ล้าน



บ้านทาวน์เฮ้าส์


แบบบ้านร่วมสมัย เรียบง่ายด้วยงานไม้ ราคาก่อสร้างที่ 1.6 ล้าน



สวัสดีครับเพื่อนๆ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ สำหรับครั้งนี้มากับแบบบ้านตัวอย่างกันอีกแล้ว เป็นบ้านสไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งอบอุ่นและสวยงามมาก อย่ารอช้ากันเลย ไปลองรับชมไอเดียกันเลย


บ้านตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ได้รายล้อมด้วยสวน สนามหญ้า ไม้พุ่มและไม้ยืนต้น สร้างความร่มรื่นแก่ตัวบ้านได้ดีเยี่ยม ชวนให้ได้เคลิบเคลิมกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้มีบรรยากาศแบบบ้านตามชนบท ที่คนเมืองกรุงนี้จะต้องอิจฉา

ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแปลนบ้านที่เรียบง่าย ตกแต่งไปด้วยไม้ตีชิดรอบบ้าน ซึ่งจับคู่กับหลังคารูปทรงจั่ว ได้ทั้งความสวยงามและความภูมิฐานอีกด้วย




 ภายในนั้นออกแบบให้มีมากถึง 3 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ และแบ่งฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ ได้มาอย่างครบครันและลงตัว ตามความต้องการของคนในครอบครัวขนาดกลาง ตรงกลางบ้าน เปิดพื้นที่ให้โล่ง ดูโปร่งมากขึ้นไปอีก



 บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 140 ตร.ม. และใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.6 – 1.8 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) นับว่าเป็นแบบบ้านที่มีขนาดที่พอดีกับใครหลายคน และรองรับกิจกรรมของครอบครัวคนไทยได้ดีด้วยเช่นกัน

















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement