highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านไทยๆสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ งบก่อสร้างคร่าวๆ อยู่ที่ 1 ล้านบาท


ทาวน์เฮ้าส์

แบบบ้านไทยๆสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ งบก่อสร้างคร่าวๆ อยู่ที่ 1 ล้านบาท



สวัสดีครับเพื่อนพบกับ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ คราวนี้มีแบบบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ สไตล์คันทรี่แบบไทยๆ มาฝากกัน เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นชนบทได้เป็นอย่างดี ออกแบบมาเรียบง่ายดั้งเดิม แต่ก็มีฟังก์ชั่นรองรับชีวิตยุคปัจจุบันมาได้อย่างเต็มเปี่ยมเลย

ตัวบ้านขนาดสองชั้น หลังคามุงด้วยกระเบื้องลอนสีเขียว โครงสร้างชั้นแรกจะปูน แต่งตรงฐานด้วยลวดลายไม้ ในส่วนชั้นสองแต่งผนังด้วยไม้ฝารอบๆ โดยมีพื้นที่ใต้ถุนโปร่งๆ และระเบียงห้องนอนที่ชั้นสอง ตามแบบฉบับบ้านไทยดั้งเดิม




มาชมในส่วนของแบบแปลนกันครับ พื้นที่ส่วนชั้นแรกจะมีทั้งส่วนในบ้านและตรงส่วนที่เป็นใต้ถุนภายนอก ซึ่งโถงชั้นล่างจะปูพื้นด้วยไม้ ล้อมรอบพื้นที่ด้วยทางเดิน ที่ชั้นแรกได้ประกบไปด้วยห้องนอน 1 ห้องโดยพร้อมห้องน้ำในตัว กับห้องน้ำสำหรับไว้รับแขกอีก 1 ห้อง

เดินขึ้นบันไดไปชั้นบน จะพบกับห้องแคบๆ เชื่อมไปยังห้องโถงโล่งๆ ที่ชั้นสอง ซึ่งเราจะมีโซฟาสำหรับพักผ่อนจัดไว้ชิดมุม มาจากจุดนี้เราจะเชื่อมกับห้องนอนอีก 2 ห้อง คือห้องใหญ่(มีระเบียง) และห้องเล็ก(ไม่มีระเบียง) และก็มีทางออกไปสู่ระเบียงสำหรับด้านข้างอีกด้วย





รวมแล้วบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 94 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างคร่าวๆ อยู่ที่ 1.02 – 1.22 ล้านบาทโดยประมาณครับ (ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง)






















ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement