highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านขนาดเล็กๆ งบประมาณในการก่อสร้างที่ 1 แสนกว่าบาท





แบบบ้านขนาดเล็กๆ งบประมาณในการก่อสร้างที่ 1 แสนกว่าบาท


มาพบเจอกันเป็นประจำกันอีกเช่นเคย ในครั้งนี้มีแบบบ้านสร้างใหม่ขนาดเล็กๆ ที่เราเรียกได้ว่าเป็นบ้านสวน หรือบ้านตากอากาศก็ว่าได้ รูปแบบสวยงาม ตกแต่งดูเรียบง่าย เราเข้าไปชมไอเดียการออกแบบและตกแต่งของสำหรับบ้านหลังนี้กันเลยครับ



บ้านหลังนี้ตั้งอยู่กลางสวย ที่รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด มีฉากหลังซึ่งเป็นแนวทึบ ของไม้ยืนต้นด้วย ได้บรรยากาซที่ร่มรื่น น่าพักผ่อนเอามากๆเลยล่ะ

ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย หน้าบ้านแคบๆ เพียง 2.5 ม. จับคู่ไปกับหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ผนังไม้เข้ากับเฉลียงหน้าบ้านได้ดี ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ พองาม




ภายในนั้นออกแบบให้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งตามแบบบ้านในขนาดเล็กๆ ได้ตกแต่งแบบเรียบง่ายในห้องโถง ที่ใช้ฟังก์ชันร่วมกัน ซึ่งเป็นสวนรับแขก นั่งเล่น และทานอาหาร ได้แชร์กับฟังก์ชันออกไปที่แนวเฉลียงอีกด้วย




ภายในนั้น พื้นไม้สีขาว ตัดไปกับผนังและฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาว ดูแล้วอบอุ่นปนความน่ารักอีกด้วย ตกแต่งกันด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มเติม ที่สร้างด้วยความสวยงามและการใช้งานได้ดีเยี่ยมเลย




อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1 แสนกว่าบาท ต่อหนึ่งหลัง และก็หวังไว้ว่าบ้านหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆได้ไม่ยากเลย มาเชิญรับชมภาพประกอบอื่นๆกันต่อด้านล่างกันเลยครับ

















ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement