highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านหน้าแคบ คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 1 ล้านต้นๆ




แบบบ้านหน้าแคบ คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 1 ล้านต้นๆ



กลับมาพบกับแบบบ้านสร้างใหม่สวยๆ กันอีกเช่นเคย คราวนี้ ไอเดียบ้านทาวน์เฮ้าส์ จะพาไปชมบ้านที่ออกแบบได้เรียบง่าย แต่ให้อารมณ์ที่อ่อนโยน ผสมผสานความเป็นธรรมชาติที่เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัวเลย ออกแบบมาสำหรับทุกคนที่มีครอบครัวและสมาชิกประมาณ 3 – 5 คน

ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว ซึ่งมีผนังภายนอกคลุมด้วยไม้ตีเกล็ด ไปด้วยสีขาว มีพื้นที่เฉลียงใต้ชายคาไว้คอยต้อนรับที่ด้านหน้าทางเขา ส่วนหลังคาได้ออกแบบให้เป็นทรงจั่ว แต่งแต้มสีฟ้าแบบอ่อนๆ เพิ่มดีกรีความนุ่มนวล บริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ให้อารมณ์แบบบ้านสวนได้ดีทีเดียว





พื้นที่ด้านข้างยังมีที่ไว้สำหรับจอดรถใต้ชายคา ซึ่งรองรับรถยนต์จำนวน 1 คัน


บริเวณภายในคลุมโทนด้วยสีขาว เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ประเภทไม้ที่มีดีไซน์ทันสมัย ผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์รูปแบบโมเดิร์น และซึ่งเน้นวัสดุที่มีคุณสมบัติเปล่าเปลือยไม่มีลวดลายอะไร ช่วยสร้างกลิ่นอายแบบลอฟท์































รวมแล้วบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร พอคิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 1.17 – 1.37 ล้านบาทซึ่งทั้งนี้โดยประมาณครับ ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง เพื่อนๆ ชาวเว็บที่มีความชื่นชอบไอเดียการตกแต่งของบ้านหลังนี้ ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กันได้เลยนะครับ




ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement