highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกพื้นสูง วัสดุมาจากไม้ งบก่อสร้าง 3 แสนบาทต่อหนึ่งหลัง





บ้านยกพื้นสูง วัสดุมาจากไม้ งบก่อสร้าง 3 แสนบาทต่อหนึ่งหลัง


สวัสดีครับเพื่อนๆ เรามาพบเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคย ไอเดียบ้านไม่เคยที่จะพลาดไอเดียนำบ้านสร้างใหม่ ตัวอย่างมาฝากให้เพื่อนๆ ครั้งนี้มากับแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ออกแบบให้เข้าสมัยใหม่สวยงามกับวัสดุที่ตกแต่ง เชิญเข้ามารับชมกันเลย



ได้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อม บนเนินเขา ตกแต่งรอบๆบ้านด้วยไม้ยืนต้นให้ร่มเงาตลอดทั้งวัน และจะตกแต่งไปด้วยไม้พุ่มไม้ดอก ให้เป็นความสวยงามที่อยู่ในระดับสายตา มีความร่มรื่นและน่าอยู่มาก



บ้านโครงสร้างไม้ อกแบบรูปทรงของบ้านให้โมเดิร์น เลือกใช้หลังคาเพิงหมาแหงน ได้ลาดเอียงเก๋ๆ ผนังสีน้ำตาลจากไม้ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับไม้ที่มีการตกแต่งให้ทั้งหลัง



แบบแปลนภายในออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ผสมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากไม้ ดูความอบอุ่น น่าอยู่




บ้านหลังนี้ก็มี 1 ห้องนอน และแบบบ้านสตูดิโอ ที่ครบครันพร้อมฟังก์ชันต่างๆ รองรับครอบครัวขนาดเล็กๆได้ดีเชียวละ อยู่ในงบประมาณสำหรับการก่อสร้าง 3 – 4 แสนบาทต่อหนึ่งหลังเท่านั้น




นับว่าเป็นบ้านสวยอีกหนึ่งหลัง ที่หวังว่าเพื่อนๆ คงจะถูกใจกับรูปทรง และยังเป็นไอเดียการตกแต่งของบ้าน เชิญหยิบจับๆไอเดียต่างๆ กันไปใช้ได้เลย










ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement