highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านคอทเทจสมัยใหม่ งบไม่เกินราคา 4 แสนบาท





แบบบ้านคอทเทจสมัยใหม่ งบไม่เกินราคา 4 แสนบาท



ไอเดียบ้านสร้างใหม่เพื่อที่อยู่อาศัยในครั้งนี้ มากับแบบบ้านสวนสวยในขนาดเล็กๆ ตกแต่งสวยงามจากไม้ทั้งหลัง เหมาะที่จะประยุกต์เป็นบ้านตากอากาศเป็นที่สุด รังสรรค์ไว้บนเชิงเขา ที่สุดแห่งการผ่อนคลาย ครบครันไปกับธรรมชาติที่รายล้อม ลองไปชมกันเลย



รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด สร้างบรรยากาศที่อบอวล ดูให้ชื่นใจ ได้อิงแอบธรรมชาติกันไปแบบสุดๆ หน้าบ้านมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ ไว้รองรับกิจกรรมที่จะตามมาก




ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบทรงของบ้านตามแบบฉบับบ้านคอทเทจ ได้มีเฉลียงหน้าบ้าน และใช้หลังคาจั่ว แล้วตกแต่งให้สวยงามจากสีดำของไม้ ตกแต่งด้วยกระจกแบบสมัยใหม่รอบบ้าน



เนื่องจากเป็นบ้านสวน จึงออกแบบภายในให้เป็นเพียงห้องโถงโล่งๆ ใช้ทานอาหาร หรือจะนั่งทำงานก็ได้ โดยมีห้องนอนเล็ก 1 ห้อง ที่จะกั้นผนังเบา หรือทำเป็นห้องแบบสตูดิโอ คือใช้งานร่วมกันทั้งห้อง



ตกแต่งภายในแบบทูโทน จากพื้นไม้กับฝ้าเพดานไม้ ได้สลับผนังสีขาวจากไม้เช่นกัน ก็ดูอบอุ่น น่าอยู่ เฟอร์นิเจอร์จากไม้ทำให้ห้องดูนุ่มลง ได้กลิ่นอายแบบย้อนยุคอีกด้วย




แบบบ้านหลังนี้อยู่ในงบไม่เกินราคา 4 แสนบาทแน่นอน ก็เชิญเพื่อนๆ ลองนำไปปรับใช้กันต่อไปได้เลย




















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement