highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านยกพื้นสูง ใช้วัสดุอิฐมอญและไม้ งบประมาณ4 แสนบาท




แบบบ้านยกพื้นสูง ใช้วัสดุอิฐมอญและไม้ งบประมาณ4 แสนบาท



พบเจอกันเป็นประจำในเวลาแบบนี้ ไอเดียบ้าน ไม่เคยพลาดการนำไอเดียและแบบบ้านสร้างใหม่มาฝากให้เพื่อนๆ ครั้ง นี้ เป็นแบบบ้านสไตล์รัสติค ออกแบบให้เป็นหลังเล็กๆ ดูเข้ากับครอบครัวแบบขนาดเล็กเช่นกัน อย่ารอช้าเลย เราไปรับชมไอเดียกันเลย



ตั้งอยู่กลางเนินเขา ที่มาความลาดเอียงเล็กน้อยพองามและดูเป็นธรรมชาติอย่างมาก ตกแต่งไปด้วยสนามหญ้าและไม้ยืนต้น แล้วดูร่มรื่นและ ได้บรรรยากาศแห่งกระพักผ่อนไปอย่างแท้จริง







ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย โดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีเสาลอย เฉลียง หลัวคาทรงปั้นหยา ดูแล้วน่ารักและเข้ากับบ้านรัสติคได้ดีเลย ตกแต่งผนังไม้และอิฐทั้งหลัง และแทรกไม้สีดำในบางส่วนแก้เลี่ยนได้ดีเชียวล่ะ






ภายในนั้นได้ออกแบบตามแบบบ้านตากอากาศ ที่มักจะมีเนื้อหาที่จำกัน ใช้ห้องโถงทำกิจกรรมทุกอย่าง และใช้ลอยเป็นพื้นที่ห้องนอน ส่วนฟังก์ชัน ห้องครัว ทานอาหาร ห้องน้ำ ก็มีมาได้อย่างครบครันเช่นกัน








บ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 4 – 5 แสนบาท บนพื้นที่ 48 ตร.ม. ก็นับว่าเป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่เพื่อนๆจะสามารถปรับให้เป็นบ้านสวน ในแบบรีสอร์ทก็ได้ ตามความต้องการกันเลย เชิญชมภาพประกอบอื่นๆ ด้านล่างได้เลย







ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement