highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านร่วมสมัยขนาดกะทัดรัด ในงบไม่เกิน 6 แสนบาท




บ้านร่วมสมัยขนาดกะทัดรัด  ในงบไม่เกิน 6 แสนบาท


สวัสดีครับเพื่อนๆ พบเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคย กับไอเดียบ้าน มีแบบบ้านสร้างใหม่ขนาดเล็กๆ กะทัดรัดมาฝากให้เพื่อนๆ สวยงานไปกับรูปทรง คุ้นตาไปกับวัสดุ เชิญมารับชมการออกแบบกันได้เลย



ตกแต่งไว้รอบๆบ้านด้วยสนามหญ้า รายล้อมด้วยไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย และร่มเงาแก่ตัวบ้านตลอดทั้งวัน มีไม้พุ่มและไม้ดอก ตกแต่งอยู่ตามสนามหญ้าและทางเดินเข้า ดูแล้วสวยงาม และหอมอบอวล





บ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบตัวบ้านเรียบง่าย ใช้หลังคาทรงจั่วสีสด ตกแต่งหน้าบันหลังคาด้วยไม้ และเสาไม้เช่นกัน ดูเป็นวัสดุที่คุ้นตา และเป็นที่นิยมของคนไทยไม่น้อย





ออกแบบให้มีเพียง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำในตัว ได้แบ่งส่วนรับแขกให้ติดกับห้องครัวขนาดเล็ก โดยใช้ส่วนของห้องน้ำ กั้นส่วนที่นอนไว้ เน้นการพักผ่อนที่สงบเงียบ

บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้งานทั้งหมดที่ 44 ตร.ม. และยังมีงบประมาณการก่อสร้างเพียง 5.5 แสนบาท เป็นบ้านขนาดหลังเล็กๆ สวยงาม มาพร้อมฟังก์ชันพื้นฐาน หวังว่าเพื่อนๆ ที่ได้ดู จะชื่นชอบ แล้วเชิญหยิบจับไอเดียไปต่อยอดกันได้เลย












ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement