highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว 60 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 7 แสนบาท


บ้านเดี่ยว  60 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 7 แสนบาท



มาพบเจอกันเป็นประจำแบบนี้ ซึ่งในครั้งนี้มากับแบบบ้านส้างใหม่ขนาดเล็กๆ สไตล์ร่วมสมัย ออกแบบให้มีความภูมิฐานของบ้าน ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมานาน รับชมไอเดียการออกแบบกันได้เลย




แนะนำให้ตั้งตัวบ้าน ไว้อยู่กลางสนามหญ้า ที่รายล้อมไปรอบๆ ไปกับไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ชวนน่าพักผ่อนเป็นที่สุด โดยได้เปิดทางเข้าลานคอนกรีตที่เป็นทางเข้าสู่โรงจอดรถ และรองรับกิจกรรมได้อีกด้วย



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบรูปทรงที่คุ้นตาชาวไทย มาจับคู่ไปกับหลังคาทรงปั้นหยา ดู แล้วงามตา และยังส่งเสริมให้บ้านดูมีภูมิฐานมากขึ้น ตกแต่งจากไม้ในส่วนของประตูหน้าต่างอีกด้วย ใช้สีของผนังไม้ ทูโทน ที่เรียงกันให้แตกต่าง ดูแล้วเบาสบาย ทั้งสร้างความงามให้แก่ตัวบ้านได้อย่างดี และเป็นเอกลักษณ์ที่สุด



ออกแบบภายในให้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ถึงรองรับผู้อาศัยได้ถึง 4 คน กับฟังก์ชันอื่นๆ ครบครันบนความต้องการของครอบครัวที่ขยาย ที่จัดวางไว้ด้านหน้าบ้านไปถึงกลางบ้าน แบบบ้านทั่วๆไป



แนะนำว่าให้เลือกใช้โทนสีสว่าง แต่ยังคงมีการตกแต่งด้วยผนังสีขาว เข้ากับพื้นไม้สีสดอีกด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดชิ้นเล็กๆ สไตล์ทันสมัย จากวัสดุที่มีโลหะผสม ที่เน้นการใช้งานที่ผ่อนคลาย ดูเข้ากับโมเดิร์นและอบอุ่นไปในตัวด้วย



นับว่าเป็นบ้านที่มีความสวยงามและขนาดพอดีๆ ที่คนไทยต้องการ บ้านหลังนี้อยู่บนพื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม. ยังอยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 7 แสนบาท ซึ่งไม่รวมของตกแต่งด้วย เชิญรับชมไอเดียในมุมอื่นๆ ของบ้านกันต่อเลยครับ






ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement