highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวขนาด ตกแต่งด้วยไม้ งบก่อสร้าง 7 – 8 แสนบาท





บ้านเดี่ยวขนาด  ตกแต่งด้วยไม้ งบก่อสร้าง 7 – 8 แสนบาท



แบบบ้านสร้างใหม่ที่ดูเรียบง่าย ก็เป็นที่โดนใจวัยผู้ใหญ่ไม่น้อย สำหรับครั้งนี้มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง เป็นบ้านร่วมสมัย ได้ตกแต่งจากไม้ ดูเข้ากับรสนิยมของคนไทยมากๆ และยังได้เข้ากับการใช้ชีวิตของคนไทยเช่นกัน เราลองรับชมรายละเอียดกันก่อนเลยครับ



ให้ตัวบ้านได้ดูมีบรรยากาศแบบบ้านสวน ได้จากการออกแบบสวนหย่อม ที่รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า และไม้พุ่มเตี้ย ตลอดกับแนวบ้าน มีร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ ดูเย็นสบาย เราชวนให้บ้านดูหน้าอยู่มากขึ้น

ต้วบ้านได้ออกแบบเรียบง่ายกับแบบหน้าแคบ โดยลึกไปด้านหลัง จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว ดูแล้วเรียบง่ายมากมีผสมวัสดุจากไม้ ได้ตกแต่งแบบง่ายๆ ได้ดูคุ้นตากับคนไทยเป็นอย่างมาก โดยมีเฉลียงไม้หน้าบ้าน ได้เติมเต็มความต้องการอีกด้วย






ออกแบบภายในให้เป็นบ้านที่มีมากถึง 2 ห้องนอน กับ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน โดยมีโถงเล็กๆ หน้าบ้าน ได้ใช้รับแขกและทานอาหาร ก็เพียงพอแล้วกับความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก

แบบบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 72 ตร.ม. โดยใช้งบประมาณการก่อสร้าง 7 – 8 แสนบาท ยังไม่รวมของตกแต่ง เรามาเชิญเพื่อนๆ ลองได้นำไอเดียแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กันต่อไปได้เลย





ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement