highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสไตล์คอทเทจ ขนาดเล็กกะทัดรัด อยู่ในงบประมาณเพียง 7 แสนบาท







แบบบ้านสไตล์คอทเทจ ขนาดเล็กกะทัดรัด อยู่ในงบประมาณเพียง 7 แสนบาท


พบเจอกับแรงบันดาลใจกับแบบบ้านและทาวน์โฮมที่ได้นำมาฝากกันเป็นประจำ ในครั้งนี้ ไอเดียบ้าน มีบ้านคอทเทจ ขนาดเล็กๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติมาให้ชมครับ



ได้ตั้งอยู่บนเนินเขา ที่รายล้อมไปด้วยตัวสนามหญ้า ให้ดูผ่อนคลายอารมณ์ ไม้ยืนต้นให้ร่มเงาเล็กน้อยในข้างบ้าน สมกับเป็นบ้านสวนเป็นที่สุด ติดอยู่กับตรงริมแม่น้ำ ดูเต็มเติมบ้านสวนได้ดีเยี่ยม


ตัวบ้านโคร้งสร้างไม้ ออกแบบรูปทรงแบบเรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยม ตกแต่งด้วยผนังจากไม้ ได้ใช้หลังคาทรงจั่วดูเรียบง่ายที่สุด เหมาะกับสภาพอากาศอย่างบ้านเราอีกด้วย มากับการยกพื้นและเฉลียงหน้าบ้าน น่ารัก น่าชังเป็นอย่างมาก






ภายในนั้นมีการออกแบบให้มี 1 ห้องโถง และมีห้องน้ำในตัว แล้วออกแบบคล้ายห้องสตูดิโอ ปรับเป็นบ้านที่มี 2 ห้องนอนก็ได้ ไปตามแบบฉบับบ้านตากอากาศเขนาดล็กๆ จะดูดีที่สุด








ด้วยการตกแต่งภายในด้วยสีขาวจากผนังไม้ และพื้นไม้สีเข้ม มีลวดลายสวย มีงานโชว์โครงสร้างหลังคาภายใน ตกแต่งน้อยๆ เรียบง่าย และดูแล้วอบอุ่นมาก




แบบบ้านหลังนี้ได้อยู่บนพื้นที่ใช้สอยเพียงแค่ 76 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณเพียง 7 – 8 แสนบาท ก็นับว่าเป็นไอเดียดีๆ เลย ที่ได้นำมาฝากกันเชิญเพื่อนๆ ลองชมและนำไปใช้กันต่อไปได้เลยครับ























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement