highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอทเทจสมัยใหม่ ออกแบบหลังเล็กๆ ใช้งบประมาณที่ 7 แสนบาท




บ้านคอทเทจสมัยใหม่ ออกแบบหลังเล็กๆ ใช้งบประมาณที่ 7 แสนบาท 



สวัสดีครับเพื่อนๆ มาพบเจอแบบบ้านสร้างใหม่ที่ได้นำมาฝากกันเป็นประจำแบบนี้ มีแบบบ้านเดี่ยว มาให้ชมกัน เป็นบ้านคอทเทจประยุกต์ รองรับครอบครัวเล็กๆ พอไปถึงกลางได้ดีเชียวล่ะ เราลองไปชมพร้อมๆ กันเลย



ดีไซน์บ้านให้อยู่กลางสวน ตกแต่งด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด และลานโล่ง รองรับกิจกรรมได้ตลอดวัน และก็มีแนวไม้พุ่มเตี้ยอยุ่รอบตัวบ้าน ได้ตกแต่งเพิ่มเติมไปกับต้นไม้ใหญ่ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนให้หลงไหล ริมเชิงเขา และดูร่มรื่นเป็นที่สุด







แยกโรงจอดรถ กับโรงเก็บของออกจากตัวบ้านให้เป็นอีกหลังหนึ่งด้วย แต่ก็ยังคงออกแบบให้อยู่ในธีมเดียวกันกับบ้านตัวหลัก




ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ได้ออกแบบทรงสี่เหลี่ยมหน้ากว้าง แล้วตกแต่งผนังสีขาว มีสีเขียวพาสเทล และหลังคารูปทรงจั่วที่เรียบง่ายด้วย


ออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยรวมเอาฟังก์ชันพื้นฐานมาทั้งหมดเอาไว้ ก็เพื่อการใช้งานที่ง่ายอีกด้วย มาเปิดโล่งภายใน ดูแล้วแปลกตา โปร่ง โล่ง น่าอยู่








ตกแต่งโทนสีอบอุ่น ขาว-น้ำตาล มาจากพื้นไม้และผนังกับฉาบเรียบ โดยตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ น้อยๆ วัสดุจากไม้ และงานผ้า ดูอบอุ่น น่าใช้งานมากขึ้น



แบบบ้านมีขนาดกำลังดี พื้นที่ยังไม่เกิน 100 ตร.ม. และก็ใช้งบประมาณที่ 7 – 8 แสนบาท ซึ่งไม่รวมของตกแต่ง หวังว่าเพื่อนๆ ยังจะชื่นชอบ เชิญมาหยิบจับไอเดียไปปรับใช้กันได้เลยครับ



















ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement