highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเฉลียงไม้ราคาประหยัด ราคาก่อสร้าง 8 แสนบาท



แบบบ้านเฉลียงไม้ราคาประหยัด ราคาก่อสร้าง 8 แสนบาท 



สวัสดีครับ ทุกท่านวันนี้ไอเดียบ้านสร้างใหม่ กลับมาพบกับแบบบ้านสวยๆ กันอีกเช่นเคย คราวนี้จะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท มีดีไซน์ที่น่าสนใจทีเดียวครับ ออกแบบมารองรับการสำหรับใช้ชีวิตทั้งภายนอกและภายในได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติได้ดีอีกด้วย

เริ่มมาจากภายนอกกันก่อนด้วยเลย ซึ่งมีโครงสร้างมาเป็นบ้านไม้ ด้วยผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้ตีเกล็ดซ้อน มีเฉลียงไม้โปร่งโล่งขนาดพอเหมาะสำหรับนั่งเล่นและรับชมบรรยากาศรอบๆ

พื้นที่เฉลียง ซึ่งจะติดกับห้องนั่งเล่นรับประทานอาหารที่ใช้กับผนังกระจก หรือที่จะเรียกกันว่า Sunroom สร้างความกลมกลืนระหว่างภายในและภายนอกได้อย่างลงตัว



มาชมในส่วนของภายในกันก่อนนะครับ จะพบกับการตกแต่งที่เน้นกลิ่นอายมาจากธรรมชาติด้วยโทนสีที่อ่อนโยน ผสมผสานลวดลายจากไม้เข้ากับสีโทนพาสเทล


มุมห้องนั่งเล่นเลือกใช้โซฟาสีเขียวลายสก็อต แซมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เข้ากันได้อย่างเหลือเชื่อ























บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัด 73 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างคร่าวๆ จะต้องใช้เงินราว 824,000 – 1,024,000 บาทโดยประมาณครับ หรือ ราคาเฉพาะโครงสร้าง – ไม่รวมวัสดุตกแต่ง ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนก็สามารถนำไอเดียและแบบแปลนไปประยุกต์ใช้งานกันได้ตามชอบเลยนะครับ


ที่มา naibann



--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement