highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอทเทจพร้อมชั้นลอย งบประมาณการก่อสร้างที่ 8 แสนบาท


บ้านคอทเทจพร้อมชั้นลอย งบประมาณการก่อสร้างที่ 8 แสนบาท 



สวัสดีครับเพื่อนๆไอเดียบ้าน และก็กลับมาพบเจอไอเดียสำหรับบ้านสร้างใหม่ในทุกๆชั่วโมง แบบนี้ มีแบบบ้านไม้ สไตล์คอทเทจหลังสวยๆ มาฝากกันในครั้งนี้ มาพร้อมกับเฉลียงขนาดเล็กๆ เป็นที่ชื่นชอบของครอบครัวชาวไทย อย่ารอช้า เชิญรับชมภาพบรรยากาศต่างๆไปพร้อมกันเลย



ตกแต่งด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด และหินที่ได้รายล้อมมาในแบบธรรมชาติ ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ดูร่มรื่นชวนมอง เสริมรับกับแบบบ้านสไตล์คอทเทจได้ดีเยี่ยม



+

ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ที่ตกแต่งด้วยไม้เช่นกัน บนรูปทรงของแบบบ้านคอทเทจ จึงจับคู่กับหลังคาจั่ว ดูสวยงามปนความน่ารัก ผนังไม้สีเหลืองครีม ตัดกับสัน้ำตาล เป็นตัวไฮไลท์ของบ้านด้วยเช่นกัน








ภายในนั้นออกแบบให้มีเพียง 1 ห้องนอนในชั้นสองหรือใช้ใต้หลังคา จัดวางห้องรับแขกแยก กับห้องนั่งเล่น 1 ในห้องโถงด้านล่าง ซึ่งรวมฟังก์ชันพื้นฐานเอาไว้ 1 ห้องน้ำในตัว




ตกแต่งภายในแบบทรอปิคอล โทนสีสวย คือการนำเอาวัสดุจากไม้มาช่วยตกแต่ง ผสมมากับผนังและฝ้าเพดานฉาบผิวเรียบสีขาว ดูแล้วสวยงามแบบสะอาดๆ ดูอ่อนหวาน น่ารัก





อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 8 – 9 แสนบาท  เชิญเพื่อนๆรับชมภาพบรรยากาศอื่นๆกันได้ต่อในด้านล่างนี้ และหวังว่าแบบบ้านหลังนี้ จะยังคงถูกใจเพื่อนๆได้ไม่น้อย เชิญนำไอเดียต่างๆไปปรับใช้กันได้เลย













ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement