highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์น แต่งด้วยปูนเปลือยและอิฐโชว์แนว อยู่ในงบ 8 แสนบาท




บ้านโมเดิร์น แต่งด้วยปูนเปลือยและอิฐโชว์แนว อยู่ในงบ 8 แสนบาท


พบเจอแบบบ้านสร้างใหม่และไอเดียบ้านเพื่อบ้านเป็นประจำในทุกๆ ชั่วโมง ครั้งนี้ลองมาชมแบบบ้านโมเดิร์นหลังสวยๆ ที่ใช้วัสดุที่คุ้นตาเป็นอย่างมาก นำมาตกแต่งให้ได้ดูกันจะดูทันสมัย และน่าอยู่มากขึ้น ลองไปชมกันเลย


ออกแบบให้ติดกับถนน มีลานคอนกรีตหน้าบ้าน เปิดหน้าบ้านให้สวยงามมากขึ้น เรียบๆ น้อยๆ ได้สะท้อนสวนแบบโมเดิร์น และเปิดให้เห็นตัวบ้านจะได้โดดเด่นชัดเจน เป็นเอกลักษณ์







ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีตดีไซน์รูปทรงเป็นทรงกล่อง มีส่วนยื่น หด ตามมาแบบฉบับบ้านโมเดิร์น ได้ตกแต่งให้สะดุดตาไปกับอิฐโชว์แนวและปูนเปลือยด้วย ที่ตกแต่งได้อย่างแปลกตา ไม่เหมือนใคร ดูอบอุ่น น่าอยู่เอามากๆ


ภายในนั้นมีการออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สำหรับพื้นที่พักผ่อนของ ครอบครัวครบครัน ทั้งส่วนนั่งเล่น รับแขก และแฟมิลี่รูม เต็มอิ่มไปกับสวนกลางแจ้ง ทำเป็นพื้นที่พักผ่อน ตกแต่งฮาร์ดสเคปไปในตัว








ตกแต่งมาภายในแบบโมเดิร์น ให้อารมณ์แบบดิบๆ อาร์ตๆ จากปูนเปลือยและงานจากอิฐโชว์แนว ได้สลับกับการตกแต่งจากไม้นิดๆหน่อย แล้วดูอบอุ่น น่าใช้งานมาก มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เท่าที่จำเป็นเท่านั้น



นับว่าเป็นบ้านขนาดเล็ก ไม่เกิน 80 ตร.ม. อยู่ในราคางบ 8 – 9 แสนบาท ซึ่งหวังว่าเพื่อนๆ นั้นก็จะชอบแบบบ้านหลังนี้นะครับ ลองเลื่อนชมภาพบรรยากาศอื่นๆ ให้จุใจกันไปเลย ในด้านล่างครับ















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement