highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย เก๋ไก๋ในรูปทรง งบสบายกระเป๋า


บ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย เก๋ไก๋ในรูปทรง งบสบายกระเป๋า 


พบเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคยนะ สำหรับครั้งนี้ก็มีแบบบ้านสร้างใหม่ขนาดเล็กๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นบ้านสวน หรือบ้านตากอากาศก็ว่าได้ รูปแบบสวยงาม ตกแต่งได้แบบเรียบง่าย เข้ากับการใช้งานของคนไทยด้วยไปชมไอเดียการออกแบบและมาตกแต่งของบ้านหลังนี้กันเลย


บ้านหลังนี้ตั้งอยู่กลางเนินเขา ที่รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด มีฉากหลังไว้เป็นแนวทึบของไม้ยืนต้น ซึ่งจะได้บรรยากาศที่ร่มรื่น ที่น่าพักผ่อนเอามากๆ


ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย จับคู่ไปกับหลังคาทรงจั่วชายคาสั้น เข้ากับผนังไม้เข้ากับเฉลียงหน้าบ้านได้ดีเลย ซึ่งตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ พองาม แต่ถูกใจคนไทยแบบเต็มๆ มีลูกเล่นในตัวหน้าต่างไม้ ผนังไม้ และส่วนอื่นๆนั้น ก็นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจมาก






ภายในนั้นออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งแบบเรียบง่ายในห้องโถง ที่ได้ใช้ฟังก์ชันร่วมกัน ซึ่งเป็นสวนไว้รับแขก ไว้นั่งเล่น และทานอาหาร ได้แชร์ฟังก์ชันออกไปที่เฉลียงอีกด้วย



ตกแต่งภายในด้วยพื้นไม้ กับผนังและฝ้าไม้ ดูแล้วอบอุ่นปนกับความน่ารักมากๆอีกด้วย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มเติม สร้างความสวยงามและการใช้งานได้ดีเยี่ยม


นับว่าเป็นแบบบ้านหลังเล็กๆ ขนาดกำลังดีมาก ลงตัวในวัสดุและรูปทรง ที่หวังว่าบ้านหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ได้ไม่ยาก เชิญรับชมภาพประกอบอื่นๆ กันต่อด้านล่างกันเลยครับ






































ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement