highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง ออกแบบเรียบง่าย งบประมาณ แสนบาท



บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง ออกแบบเรียบง่าย งบประมาณ แสนบาท



นับวันแบบบ้านโมเดิร์น ก็เริ่มจะมีการนำมาก่อสร้างในบ้านเราเพิ่มขึ้น เอาใจผู้ที่ชื่นชอบบ้านในสไตล์กันกันต่ออีกสักหนึ่งหลัง ที่ออกแบบเรียบง่าย ลองไปชมกันได้เลย



แนะนำให้ใช้บรรยากาศรอบๆ บ้านสร้างใหม่จากธรรมชาติ เติมเต็มความน่าอยู่ และแฝ่ความเขียวขจี ให้กับการใช้ชีวิต สมแล้วแหละกับเป็นแบบบ้านพักตากอากาศที่สุด ที่ได้รายล้อมไปด้วยไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ และตกแต่งด้วยหินจากธรรมชาติ



ขนาดเล็กกะทัดรัด ออกแบบด้วยโครงสร้างคอนกรีต รูปทรงสี่เหลี่ยม กับใช้หลังคาเพิงหมาแหงน ที่ลาดเอียงไปด้านหลัง สวยงามแบบฉบับของสมัยใหม่ ยกพื้นบ้านพองาม โดดเด่นกับใต้ถุนสูงเป็นที่ต้องการของคนไทยเป็นอย่างมาก




มีมากถึง 3 ห้องนอนกับ 3 ห้องน้ำได้จัดวางแบบเรียบง่าย ใช่งานพื้นที่คุ้มค่า และรวมฟังก์ชันทุกอย่างเอาไว้ รองรับกิจกรรมพื้นฐานไว้อย่างครบครัน



งบประมาณในการก่อสร้างไม่รวมพวกของของตกแต่งที่ 8 – 9 แสนบาท ก็หวังไว้ว่าแบบบ้านหลังนี้ จะตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ ได้ดีนะครับ



ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement