highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านปูนเปลือยผสมไม้ สวยเรียบง่ายงบประมาณล้านปลายๆ






พบเจอไอเดียเพื่อบ้านและทาวน์เฮ้าส์ แบบบ้านกันเป็นประจำในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ หนึ่งในองค์ประกอบของบ้านสไตล์ลอฟท์ ก็คือการตกแต่งผนังด้วยปูนเปลือย จะได้มาเป็นลวดลายในแบบดิบๆ ดูเป็นธรรมชาติดี เป็นการตกแต่งที่กำลังจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ และยิ่งถ้าหากมีการแทรกลวดลายของไม้เข้าไปอีก สีน้ำตาลของไม้นั้นจะเข้ากันได้ดีกับสีเทาของปูนเปลือยได้อย่างลงตัวสวยงามทีเดียว







วันนี้ ไอเดียบ้านและทาวน์เฮ้าส์ ก็มีรีวิวบ้านสวยๆ ของคุณ Prom Duangkai มาฝากชาวเว็บกันครับ เป็นบ้านขนาดสองชั้นที่ตกแต่งด้วยปูนเปลือยทั้งยังผสมกับไม้ ดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยใช้งบประมาณไปทั้งหมดราว 1.9 ล้านบาท รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ชาวเว็บก็ได้เห็นจะต้องอิจฉาได้อย่างแน่นอน ลองไปชมมุมต่างๆ ของบ้านก่อนกันเลยดีกว่าครับ





Review : บ้านปูนเปลือยผสมไม้ สวยเรียบง่ายงบประมาณล้านปลายๆ


สำหรับตัวบ้านขนาดสองชั้นนั้น ได้ออกแบบหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ซึ่งผนังภายนอกได้ตกแต่งด้วยปูนเปลือยผสานกับ ด้วยไม้เทียมที่ทาสีไม้จริงตกแต่ง

น่าเสียดายที่รั้วของบ้านปิดทึบไปหน่อย เมื่อมองจากภายนอกจึงไม่สามารถเห็นรายละเอียดสวยๆ ของในตัวบ้านได้เต็มที่ แต่ว่าก็ยังมีช่องโปร่งๆ ให้พอได้มองเห็นทะลุได้นิดหน่อย




บริเวณภายในตกแต่งไม่ค่อยต่างจากภายนอก คือได้เน้นองค์ประกอบของปูนเปลือยไว้เป็นหลักๆ แทรกไปด้วยรายละเอียดงานไม้ตามจุดต่างๆไว้ด้วย




















ที่มา naibann




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement