highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวสีชมพู ราคาตกอยู่ที่ 1 ล้านบาท






แบบบ้านชั้นเดียวสีชมพู ราคาตกอยู่ที่ 1 ล้านบาท 


สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ ทุกท่าน ได้กลับมาพบกันคราวนี้มีแบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยสวยๆ มาฝากกัน หลังนี้ออกแบบเรียบง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งานครอบคลุม ดูสีสันโทนอ่อนโยน ได้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะมากสำหรับครอบครัวเริ่มต้นครับ

ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างทำจากคอนกรีต ผนังภายนอกฉาบปูนเรียบ ได้ทาสีชมพูหวาน หลังคามุงกระเบื้องเป็นคอนกรีตทรงจั่ว โดยพื้นที่รอบๆ ปูบล็อกคอนกรีตเป็นทางเดิน ด้านหลังมีสวนหย่อมละสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย




ลองมาชมการออกแบบภายในกันก่อนครับ ซึ่งหลังนี้ออกแบบพื้นที่ได้ลงตัวเป็นสัดส่วน ฟังก์ชั่นการใช้งานก็หลากหลายครอบคลุม เมื่อเดินเข้ามาจากด้านหน้า เราจะได้พบกับทางเดินแคบๆ ได้เชื่อมไปยังห้องนั่งเล่นด้านหลังด้วย แล้วจัดโซฟาชิดมุม ห้องครัวแบบเปิดจัดไว้ที่โซนด้านหน้า ทางปีกซ้ายของบ้านจะเป็นห้องนอน กั้นกลางด้วยห้องน้ำ 2 ห้อง



บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 100 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างคร่าวๆ ในบ้านเราจะตกอยู่ที่ 1.1 – 1.3 ล้านบาทครับ (ยังไม่รวมงบตกแต่ง) ถ้าเพื่อนๆ สนใจแบบแปลน สามารถนำเอาไปประยุกต์ใช้กันได้เลยนะ 
































ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement