highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย หลังคารูปทรงปั้นหยา งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.6 ล้านบาท






บ้านเดี่ยวร่วมสมัย หลังคารูปทรงปั้นหยา งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.6 ล้านบาท 



ว่ากันด้วยแบบบ้านสร้างใหม่ชั้นเดียว สไตล์ที่เป็นเป็นที่สนใจของวัยทำงานล่ะก็ คงหนีไม่พ้นสไตล์ร่วมสมัย ครั้งนี้มาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง ที่มีได้การออกแบบมาสวยงาม และยังคงมีความภูมิฐานไว้อยู่ รองรับครอบครัวขนาดกลางได้ดีเยี่ยมเลย อย่ารอช้า รับชมไอเดียการตกแต่งกันเลย



ออกแบบให้เป็นบ้านสวน ริมเชิงเขา ที่สวยงามไปกับแนวทึบของไม้ยืนต้นด้วย ช่วยสร้างกับตัวบ้านให้โดดเด่น และตกแต่งหน้าบ้านด้วยไม้ยืนต้นอีกเล็กน้อย พอให้ร่มเงาประปราย



ตัวบ้านที่มีโครงสร้างเป็นคอนกรีต ที่ออกแบบได้เรียบง่าย มาจับคู่ไปกับหลังคาทรงปั้นหยาและทรงจั่ว ที่ได้รับความนิยมมากเพราะเป็นทรงที่เน้นความภูมิฐานของบ้านอีกด้วย ที่ตกแต่งผนังด้วยไม้เพิ่มเติม



แบบบ้านออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบ่งฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ ได้ชัดเจน เน้นการพักผ่อนแบบเงียบสงบอย่างแท้จริง ที่มีพื้นที่พักผ่อนสำหรับส่วนรวมที่กว้างมาก และก็ครบครันมากเลยทีเดียว









บ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 1.6 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. นับว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งหลังเลยที่มีความสวยงามลงตัวมาก และงบประมาณที่คุ้มค่า หวังว่าจะโดนใจเพื่อนๆ ไม่น้อยนะครับ



ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement