highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้าน ขนาดเล็ก ไม่เกิน 1แสนบาท


บ้านเดี่ยวใหม่

สร้างบ้าน ขนาดเล็ก ไม่เกิน 1แสนบาท 


พบเจอกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้ ไอเดียบ้านใหม่ราคาถูก มีแบบบ้านขนาดเล็กมาให้กับเพื่อนได้ชมกัน เป็นบ้านสไตล์คลาสสิค แต่แอบตกแต่งแบบร่วมสมัย ดูสวยงามและอบอุ่นมาก รับกับชมไอเดียการตกแต่งกันเลยดีกว่าครับ

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ติดถนนและลำธารเล็กๆ ดูแล้วได้อารมณ์ผ่อนคลายยิ่งนัก สนามหญ้าสีสดมาคู่กับเฉลียงขนาดเล็กหน้าบ้าน จะเสริมความน่ารักให้กับแก่ตัวบ้านได้ดีเชียว

บ้านโครงสร้างไม้ แต่ตกแต่งด้วยไม้ตีชิด เลือกใช้สีเทา แบรคด้วยไม้สีขาวตกแต่งตัดให้ได้สไตล์คคลาสสิค ดูเข้ากันได้ดีมาก ทั้งน่ารักมาก มากับหลังคารูปทรงจั่วชายคาสั้นอีกด้วย

ภายในนั้นมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้ห้องโถงเป็นฟังก์ชันต่างๆ แทนการกั้นผนังของห้อง และก็ยังมีฟังก์ชันพื้นฐานที่ครบครัน ตามความต้องการของครอบครัวขนาดเล็กๆด้วย





ตกแต่งภายในแบบอายย้อนยุคแบบลักชูรี่ มาสร้างบรรยากาศที่สุดวิเศษไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มันเข้ากันทั้งบ้าน และก็ลงตัวไปกับพื้นไม้และสำหรับงานโชว์โครงสร้างอีกด้วย ด้วยพื้นที่ได้ใช้สอยเพียง 24 ตร.ม. เท่านั้น









สำหรับบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ยังไม่เกิน 1 แสนบาท ยังไม่รวมของตกแต่งนะ ก็หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆได้ไม่ยากเลย




ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

เนเชอร่า-เทรนด์-รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์




Re-Charge พลังการพักผ่อนให้ได้มากกว่าแค่การพักอาศัย แต่ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบอย่างสอดคล้องจากธรรมชาติรอบตัว เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ...พื้นที่จำกัดแต่ไม่จำกัดคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวความคิด “EMPOWER NATURE FOR TRENDY LIVING” 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement