highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านขนาดเล็ก สไตล์ร่วมสมัย แบบคลาสสิค อยู่ในงบ 1 ล้านบาท





แบบบ้านขนาดเล็ก สไตล์ร่วมสมัย แบบคลาสสิค อยู่ในงบ 1 ล้านบาท


สวัสดีครับเพื่อนๆ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ กลับมาเจอไอเดียบ้านในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ ครั้งนี้มีแบบ บ้านสไตล์ร่วมสมัย สวยงามสะดุดตาด้วยวัสดุและรูปทรงดูภูมิฐาน เชิญเพื่อนๆเข้าไปรับชมไอเดียของบ้านหลังนี้ ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ



ดีไซน์ตัวบ้านนั้น ให้อยู่บนสวนสวย ตกแต่งรอบๆ ด้วยสนามหญ้าและไม้พุ่ม จะเชิญชวนให้อารมณ์ได้ผ่อนคลายได้อย่างดี และมีแนวสำหรับไม้ยืนต้นเป็นแนวทึบด้านหลัง ดูสบายตาและร่มรื่นเป็นที่สุด

ออกแบบรูปทรงของบ้านแบบคลาสสิค ใช้หลังคารูปทรงปั้นหยาโดดเด่นที่หน้าบ้าน มาด้วยมุกหลังคา สวยงาม เน้นมิติมุมมองของตัวบ้านได้โดดเด่น




บ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่จะได้ตกแต่งด้วยผนังปูนสีขาว จึงสลับไปกับช่องเปิดกระจก และได้ตกแต่งในบางส่วนเพื่อจะตัดความเลี่ยนของมุมมอง


ออกแบบแปลนภายในบ้านหลังนี้มีมาให้ชมถึงสองรูปแบบ ภายในให้มี 2 ห้องนอน กับ 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงขนาดใหญ่ ซึ่งส่วนฟังก์ชันอื่นๆ นั้นครบครันความความต้องการของครอบครัวขนาดใหญ่




บ้านหลังนี้อยู่ในงบ 1 ล้านบาท จะเป็นยังไงกันบ้างครับกับแบบบ้านหลังนี้ คงจะถูกใจกับเพื่อนๆ ได้ไม่ยาก และหวังว่าเพื่อนๆนั้นจะนำไอเดียต่างๆ ไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์กันต่อไป








ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement