highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านดินขนาดเล็ก งบประมาณไม่ถึง 1 แสนบาท




บ้านดินขนาดเล็ก  งบประมาณไม่ถึง 1 แสนบาท


มาพบเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคย ครั้งนี้ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ มีแบบบ้านสวนสไตล์คอทเทจ ขนาดเล็กๆ เป็นกระแสในความต้องการของคนไทย มาทั้งความงาม น่ารัก และได้ความอบอุ่น ก็อย่ารอช้า ไปรับชมไอเดียต่างๆ กันเลยดีกว่า



ตั้งอยู่กลางสวนป่า แบบลานโล่ง ที่ออกแบบได้อย่างร่มรื่น รายล้อมไปด้วยไม้ยืนต้น และมีทุ่งหญ้าที่ดูพริ้วไหว ซึ่งชวนให้อารมณ์ได้ผ่อนคลายเป็นที่สุดเลย







ตัวบ้านขนาดเล็กๆ จึงเลือกใช้โครงสร้างไม้แก่ภายใน วัสดุหลักๆของผนังก่อด้วยดิน ให้ตกแต่งสวยงามน่ารัก ไปด้วยช่องเปิดประตูทางหน้าต่าง ซึ่งมาพร้อมกับหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ดูเรียบง่ายที่สุด



ภายในนั้นออกแบบคล้ายห้องสตูดิโอ คือใช้งานพื้นที่ร่วมกันทั้งห้อง 1 ห้องนอนกัล 1 ห้องน้ำในตัว


มาตกแต่งภายในไปด้วยไม้ทั้งหมด ในการบิ้วท์อินสำหรับการตกแต่งภายใน และใช้ของใช้จุกจิกสีสันสดใสสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสนุกสนานเพิ่มขึ้น




แบบบ้านหลังนี้ถึงมีขนาดเล็กๆอยู่ที่ 36 ตร.ม. และก็ใช้วัสดุจากธรรมชาติ งบประมาณจึงไม่ถึง 1 แสนบาท หวังว่าบ้านหลังเล็กๆ ครั้งนี้ จะถูกใจเพื่อนๆ มากน้อยแค่ไหน ก็เชิญหยิบจับไอเดียไปปรับใช้กันได้เลยครับ















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement