highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งบในการก่อสร้างที่ 1 ล้านบาท




บ้านเดี่ยวร่วมสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งบในการก่อสร้างที่ 1 ล้านบาท



สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับครั้งนี้จะพาเเพื่อนๆ ลองไปชมบ้านสร้างใหม่ที่นำมาฝากกัน เป็นบ้านแนวร่วมสมัย ตกแต่งจากไม้ หินทราย และผสานธรรมชาติเข้ามาช่วยตกแต่ง ลองไปชมกันเลยดีกว่า ว่าจะมีรายละเอียดแบบไหนกันบ้าง



ตัวบ้านขนาดเล็กๆ จึงเลือกใช้โครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยม จับคู่กับหลังคาทรงปั้นหยา สีทึบๆ ที่เน้นความแข็งแรงและภูมิฐานของรูปทรงเป็นหลัก มากับเฉลียงขนาดใหญ่ รองรับเป็นโรงจอดรถ และรองรับกิจกรรมได้เล็กๆน้อยๆ

แนะนำให้ตั้งตัวบ้านอยู่กลางสนามหญ้า ที่ได้ตกแต่งเป็นสวนหย่อมมาจากไม้พุ่มเตี้ยและไม้ดอก ซึ่งอบอวลและดูเป็นบ้านที่สวนอย่างแท้จริง เติมเต็มสวนสวยใหม่ครบครัน น่าอยู่ ผ่อนคลายเป็นที่สุด






ออกแบบภายในให้มีเพียง 2 ห้องนอน และก็มี 1 ห้องน้ำ ที่จัดวางไว้ด้านในของตัวบ้าน ให้กับพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน โดยมีห้องน้ำและส่วนจัดเตรียมอาหาร กั้นระหว่างห้องนอนเอาไว้ เพื่อให้มีความสงบเงียบในการพักผ่อน

ขนาดพื้นที่ของบ้านอยู่ที่ 92 ตร.ม. และใช้งบในการก่อสร้างที่ 1 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) เชิญเพื่อนๆ เราลองนับแบบบ้านหลังนี้ไปต่อยอด แล้วปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลย




ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement