highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสร้างใหม่ ในราคาสุดประหยัด 250,000 บ. ก็สร้างได้



บ้านเดี่ยวใหม่


แบบบ้านสร้างใหม่  ในราคาสุดประหยัด 250,000 บ. ก็สร้างได้ 



สวัสดีครับ เพื่อนๆ ไอเดียตกแต่งบ้าน พากลับมาพบกับ รีวิวแบบบ้านใหม่สดประหยัด แต่สามารถอยู่อาศัยกันได้โดยมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบถ้วน สบายกว่าไปอยู่คอนโดเยอะเลยครับเนื่องจากมีพื้นที่ดินส่วนตัวมีที่จอดรถยนต์เป็นของตนเองอีกอย่างขึ้นลงสะดวกอีกด้วย









พอมาดูเรื่องของแปลนพื้นบ้านหลังนี้กันก่อนเลยนะครับ ก็อย่างที่เห็นอยู่ หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมโรงจอดรถยนต์ไปอยู่ด้านหลังบ้านนี้ได้ จริง ๆ แล้วคำตอบก็คือ เป็นพื้นที่ ที่เผื่อจอดรถยนต์ บางทีก็อาจไม่ได้จอดเลยก็ได้ ซึ่งดังนั้นแล้วในพื้นที่แห่งนี้สามารถทำกันเป็นซักล้างได้เลยในทันที

ห้องนอน ก็มี 2 ห้องนอนที่ไว้สำหรับหัวหน้าครอบครัวอย่างคุณพ่อและก็สมาชิกในขนาดห้องนอน 3×3 เมตร เน้นในส่วนของห้องโถงมากกว่าพื้นที่ใช้สอยกับอย่างอื่น ส่วนห้องน้ำ ซึ่งกับห้องครัวก็ที่มุ่งเน้นการทำงานที่มันออกจะประหยัดพื่้นที่และเงินของเจ้าของบ้านนั่นเองอีกด้วย





เสาบ้านคู่ด้านหน้าบ้านเพื่อความแตกต่างให้กับตัวบ้านและทำให้หน้าบ้านเด่นดูดีแต่ยังคงรักษาความประหยัดค่าก่อสร้างเอาไว้ เพื่อที่เรานั้นจะได้เห็นว่าพื้นที่แห่งนี้คือส่วนของหน้าบ้านที่มีประตูคู่หน้าไว้เปิดกว้างพอดี สามารถนำเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ ๆ จับใส่เข้าไปในบ้านของเราได้

คอนโดน่าอยู่



หมุนมาอีกนิดท่านก็จะเห็นด้านซ้ายมือของบ้านที่เราจัดพื้นที่ใช้สอยให้ประหยัดพื้นที่และงบประมาณก่อสร้างให้น้อยที่สุดเพียงท่านมีเงิน 250000 บาทท่านก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ได้























สามารถสร้างได้ด้วยงบประมาณ 250000 จริงหรือ ? คำตอบคือทำได้ครับ ที่ผมกล้าตอบเพราะผมสร้างมาแล้วที่ชนบท ( บ้านผมเอง ) แต่วัสดุต้องเป็นไปตามแบบกำหนด



ที่มา  thaidrawing
---------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement