highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวนสไตล์คอทเทจ ก่อสร้างที่ 4 แสนบาท





บ้านสวนสไตล์คอทเทจ ก่อสร้างที่ 4 แสนบาท



พบเจอไอเดียบ้านใหม่พร้อมอยู่ และแบบบ้านกันเป็นประจำในทุกๆวัน และทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ ลองมาชมบ้านเดี่ยว ขนาดเล็กๆ ตกแต่งภายนอกด้วยหิน และตกแต่งภายในแบบสุดสวย ได้อัดแน่นไปด้วยไอเดียต่างๆ ก็อย่ารอช้า ไปเชิญรับชมไปพร้อมๆ กันเลย




บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ติดกับริมเขา ตกแต่งด้วยสวนแบบธรรมชาติ ล้อมไปด้วยแนวไม้ยืนต้น ให้ลานหน้าบ้านเป็นลานหิน รองรับกิจกรรมที่จะตามมาได้ และเปิดรับหน้าบ้านให้น่ามองขึ้นอีกเยอะ




ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ตกแต่งมาแบบให้อารมณ์เก่าๆ ด้วยผนังหิน ที่มีลวดลายสวยงาม จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว มาพร้อมเฉลียงหน้าบ้านขนาดเล็กๆรองรับเอาไว้

ภายในนั้นดีไซน์ให้มี 1 ห้องนอนแบบห้องสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ยังรองรับฟังก์ชันพื้นฐาน เช่น ครัว ส่วนทานอาหาร รวมทั้งรับแขกและนั่งเล่น ไว้ด้วยกัน เพื่อนการใช้งานที่ง่าย




ตกแต่งสำหรับภายในแบบเรียบง่าย ซึ่งมาจากงานโชว์โครงสร้างไม้ โทนสีน้ำตาล ตกแต่งเพิ่มจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ บิวท์อินทั้งหลัง เข้ากับบ้านที่สุด ก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดีเยี่ยมเลย




อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 4 แสนบาท บนพื้นที่ใช้สอยเพียง 42 ตร.ม. เชิญเพื่อนๆ รั บชม และนำไอเดียไปปรับให้เกิดประโยชน์กันต่อไป





ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

เนเชอร่า-เทรนด์-รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์




Re-Charge พลังการพักผ่อนให้ได้มากกว่าแค่การพักอาศัย แต่ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบอย่างสอดคล้องจากธรรมชาติรอบตัว เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ...พื้นที่จำกัดแต่ไม่จำกัดคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวความคิด “EMPOWER NATURE FOR TRENDY LIVING” 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement