highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านร่วมสมัยขนาดเล็ก อยู่ในงบการก่อสร้าง 8 แสนบาท


สร้างบ้านร่วมสมัยขนาดเล็ก  อยู่ในงบการก่อสร้าง 8 แสนบาท



เรามาพบเจอกันอีกแล้ว ก็ขอต้อนรับเพื่อนๆชาวเว็บ ไอเดียบ้านสร้างใหม่  มากันอีกเช่นเคย เชิญมาชมบ้านชั้นเดียว ที่มีการตกแต่งสวยงามสมัยใหม่ เป็นบ้านสวนที่รองรับครอบครัวขนาดกลาง ได้สบายๆเลย ก็เชิญชมภาพบรรยากาศอื่นๆ เราไปพร้อมกัยเลย


แล้วตกแต่งไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด ที่สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นชวนมอง เสริมรับกับแบบบ้านสไตล์คอทเทจได้ดีเยี่ยม ได้รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ในรอบๆ บ้านหลังนี้ ก็สวยงามรับกับบรรยากาศรอบๆ แบบบ้านเชิงเขา



บ้านขนาดกะทัดรัด จึงสามารถเลือกใช้โครงสร้างจากคอนกรีต และงานไม้ ที่ออกแบบรูปทรงที่มันเรียบง่ายที่สุด จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว โดยได้รวมดูอบอุ่นและยังน่ารักเอามากๆ ให้ใช้สีขาวเป็นตัวเอกของบ้าน และก็มีแถบเน้นจากสีน้ำตาลของไม้ ที่จะตกแต่งตามผนังของตัวบ้าน มันสะท้อนความเป็นสมัยใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม






ภายในนั้นออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำรองรับเอาไว้ และได้ร่วมฟังก์ชันพื้นฐานกันทั้งหมด พร้อมเฉลียงขนาดเล็กๆ ดูเงียบสงบ น่าพักผ่อนที่สุด






แนะนำให้ตกแต่งภายในแบบมินิมอล จากพื้นไม้ ที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ จะสลับไปกับผนัง และฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาวมาทั้งหลัง น้อยๆ เพิ่มฟังก์ชันและเฟอร์นิเจอร์ แต่มันก็เพียงพอแล้วต่อการใช้งาน



แบบบ้านขนาดไม่เกิน 74 ตร.ม. ใช้งบไปที่ 8 แสนบาท นับว่าเป็นแบบบ้านสวยๆอีกหนึ่งหลังเลยกะว่าได้ หวังว่าจะได้มาเติมเต็มความคิดใหม่ๆของเพื่อนๆ ได้ดีนะครับ





ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement