highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กๆกะทัดรัด งบประมาณการก่อสร้างที่ 9 แสนบาท





บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กๆกะทัดรัด งบประมาณการก่อสร้างที่ 9 แสนบาท


มาพบเจอกันอีกแล้วครับเพื่อนๆ กับไอเดียวบ้านสร้างใหม่ ครั้งนี้มีแบบบ้านขนาดเล็ก ดีไซน์ชั้นเดียว ตกแต่งเรียบง่าย สวยงามบนความสบายตา เอาเป็นว่า อย่ารอช้ากันเลย ไปรับชมไอเดียต่างๆ ของบ้านหลังนี้ไปพร้อมกันเลยครับ



ตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยสนามหญ้าสีเขียว สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและเรียบง่ายให้แก่ตัวบ้าน ได้ตกแต่งด้วยแนวไม้ยืนต้นในรอบๆ โดยรองรับกิจกรรมด้วยสวนหย่อมและมีพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งขนาดใหญ่ เติมเต็มความต้องการของผู้อาศัยได้ดีเยี่ยม และเป็นที่ต้องการของคนไทยไม่น้อย



สำหรับตัวบ้านของโครงสร้างเหล็กได้ ดีไซน์ตัวบ้านให้ชั้นเดียว แต่ยกระดับกับตัวบ้านให้สูงโปร่งขึ้น เว้นพื้นที่หน้าบ้านให้เกิดเป็นเฉลียง ดูเป็นเอกลักษณ์ของบ้านได้ดี หลังคาสแลป ให้ดูเข้ากับผนังไม้สีดำ มาดเข้ม ที่สลับการตกแต่งของไม้สีน้ำตาลและกระจก



ภายในนั้นออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านตากอากาศ แต่ก็ได้อัดแน่นครบทุกฟังก์ชันบนพื้นฐานของบ้าน แล้วสร้างและจัดวางได้อย่างลงตัว นับว่าเป็นบ้านที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวเล็กๆ ได้ดีเชียวล่ะ




ได้ตกแต่งภายในด้วยพื้นไม้ และผนังสีขาว ยังสร้างความเรียบง่ายในการใช้งาน แถมยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ แนวชิคๆ ทั้งหลังอีกด้วย ดูแล้วอบอุ่นยิ่งขึ้น จากการนำเอาธรรมชาติเข้ามาช่วยออกแบบ อย่างเช่นไม้กระถาง




บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 86 ตร.ม. และมีงบประมาณการก่อสร้างที่ 9 แสนบาท โดยยังไม่รวมของตกแต่ง) หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบในรูปทรง และโทนสีของบ้านนะครับ เชิญรับชมภาพบรรยากาศอื่นๆ เพื่อกระตุ้นไอเดียของเพื่อนๆ กันต่อไปครับ




























ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement