highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว พื้นที่ใช้สอยที่ 90 ตร.ม.





บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว พื้นที่ใช้สอยที่ 90 ตร.ม.


พบเจอไอเดียบ้านใหม่พร้อมอยู่  และแบบบ้านราคาถูกกันเป็นประจำในทุกๆวัน และทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ สำหรับในครั้งนี้ทางเราก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกแล้ว จะสวยงามและก็น่าสร้างมากน้อยแค่ไหน นั้นและก็นำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น ก็เชิญไปรับชมกันเลย


เลือกที่ตั้งให้อยู่กลางสวน ที่ตกแต่งรอบๆ บ้านจากสนามหญ้าสีเขียวสด มีลานคอนกรีตได้สลับกับหญ้าที่บนหน้าบ้านและหลังบ้าน สร้างเป็นลานกิจกรรมรองรับไว้ด้วย ตกแต่งเพียงน้อยไปกับไม้พุ่มเตี้ยต่างๆ รอบบ้าน ดูแล้วร่มรื่น น่าอยู่มาก

ตัวบ้านขนาดเล็กๆ ได้เลือกใช้โครงสร้างคอนกรีต ออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียบง่าย หน้าแคบลึกเป็นแนวยาวไปด้านหลัง มากับหลังคารูปหน้าทรงจั่ว ที่มันดูเข้ากันกับแบบบ้าน และยังปรับใช้ในสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเช่นกัน

ตกแต่งจากไม้ในตัวผนัง และพื้นที่เฉลียง ดูเป็นบ้านร่วมสมัยขึ้นมา มันน่าอยู่มาก สะดุดตาไปหมดกับซุ้มไม้หน้าบ้านที่มีขนาดเล็ก มาจากโครงสร้างเหล็ก ดูสะท้อนความเป็นสมัยใหม่ได้เพิ่มขึ้น




ถึงจะมีขนาดของบ้านที่เล็ก แต่ก็ออกแบบมาให้มีภายในถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ได้จัดวางฟังก์ชันที่จำเป็นแบบเรียบง่าย แบ่งโซนได้อย่างลงตัว แยกกันอย่างชัดเจน เน้นการพักผ่อนที่เงียบสงบ

อยู่ในพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดที่ 90 ตร.ม. และใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ 1 – 1.2 ล้านบาท ราคาอาจจะเพิ่มหรือลดได้ ตามขนาดของบ้าน และวัสดุที่เลือกใช้ ลองไปชมกันก่อนได้เลยครับ เพื่อได้นำแปลนบ้านไปประยุกต์ใช้ในแบบของคุณกันได้เลยครับ


ที่มา  naibann
---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement