highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ทาวน์โฮมในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเหล็ก ไม้ และปูนเปลือ




ทาวน์โฮมในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเหล็ก ไม้ และปูนเปลือ 



เอาใจคนที่ชื่นชอบแบบ บ้านโมเดิร์น มาให้ชมกันอีกสักหลัง ครั้งนี้ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ มากับแบบบ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบเรียบง่าย แต่การใช้กระบวนการคิดค่อนข้างเยอะ และยังแฝงไอเดียต่างๆนาๆ ไว้อย่างมากมาย เกริ่นให้พออยากดูกันแล้ว ไปชมกันได้เลย


 อันดับแรกคือการจัดบริบท ด้วยที่ว่า บ้านอยู่ในตัวเมือง มีพื้นที่น้อย จึงค่อยออกแบบหน้าบ้านลานคอนกรีต ตัดกับสวนหย่อมแบบสมัยใหม่ ใช้รูปทรงเรขาคณิต ตกแต่งเพียงน้อยกับไม้ยืนต้น ตามฟอร์มโมเดิร์นอีกด้วย




กับตัวบ้านโครงสร้างแบบคอนกรีต เห็นได้ชัดตั้งแต่มองจากภายนอก รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม ใช้วัสดุตามผนังหลากหลาย ไม้ อลูมิเนียม กระจก แล้วลงตัวเป็นที่สุดเลย ซึ่งเหมาะกับโครงสร้างเหล็ก ช่องแสงขนาดใหญ่ที่เน้นตามฟังก์ชันภายในบ้าน และเข้ากับสภาพอากาศที่หนาวเย็นของต่างประเทศ


ภายในนั้นออกแบบให้มีมากถึง 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ได้จัดวางไว้ชั้นบน ซึ่งส่วนชั้นล่างเป็นส่วนพักผ่อนทั้งหมด ได้แชร์ฟังก์ชันกับพื้นที่สวนสีเขียวอีกด้วย




ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ดูสวยงามแบบเรียบง่ายกับ พื้นไม้สีเข้ม ที่ตัดกับปูนสีขาวล้วน ที่ได้ก่อสร้างสวยเนียบทั้งหลัง ผสมงานเจาะฉลุของไม้ อลูมิเนียมตกแต่งภายใน มีเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยจากวัสดุของไม้สีดำ รับกันกับเป็นโครงสร้างของเหล็กสีดำ ดูแล้วสวยงาม และก็ยังกำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรา






ยังมีไอเดียอีกมากมายที่ไม่ได้พูดถึง แบบ้านขนาดค่อนข้างใหญ่ มีงบในการก่อสร้าง ยังไม่รวมของตกแต่งที่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ก็เชิญรับชมเพื่มเติมเอาเองกับรูปบรรยากาศอื่นๆ ในด้านล่าง ให้เชิญหยิบจับไอเดียต่างๆ ไปปรับกันใช้ต่อไปได้เลย











ที่มา naibann
--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement