highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ไอเดียรีโนเวทบ้าน สไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่




ไอเดียรีโนเวทบ้าน สไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ 



พบเจอไอเดียบ้านใหม่ ง่ายดั่งใจคุณ  และแบบบ้านกันเป็นประจำในทุกๆวัน และทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ ครั้งนี้ก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกหนึ่งหลัง จะสวยงาม และก็ตกแต่งไปแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 

บ้านที่รีโนเวทมาใหม่ ที่ตกแต่งร่วมสมัย ในสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ ผสานวัสดุจากธรรมชาติอีกด้วย


บ้านหลังนี้ติดกับถนน ตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยไม้พุ่มกับไม้ยืนต้น อยู่ภายในเขตรั้วบ้าน สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นไปตามแนวรั้วริมบ้าน และสร้างมุมมองที่ดีแก่บ้าน ดูไปร่มรื่นและน่ารักในเวลาเดียวกันเลย





เดิมทีบ้านหลังนี้ยังคงเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มีกลิ่นอายของรูปร่างทรงด้านนอกแบบจีน เพราะว่าตั้งอยู่ที่ในเมืองของใต้หวัน และได้ผ่านการรีโนเวทให้เป็นบ้านสมัยใหม่ด้วย การใช้โครงสร้างเดิมคือคอนกรีต ที่ดูตกแต่งด้วยหิน อิฐ และเหล็ก กับหลังคาจั่วเข้ากับผนังอิฐโชว์แนวเก่าๆ ได้ดีเยี่ยม ให้อารมณ์ที่ย้อนยุคไปในตัว












สำหรับภายในมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และอีก 1 ห้องทำงาน กับโถงพักผ่อนสองจุด ก็สามารถปรับส่วนห้องที่ทำงาน เป็นห้องนอนขนาดเล็กๆ มีเพิ่มเติมได้ โถงการทานอาหาร ได้แยกกับส่วนนั่งเล่น ที่เน้นความสงบเงียบ เป็นการส่วนตัว



ซึ่งตกแต่งภายในสไตล์ญี่ปุ่น มีผนังเบาจากโครงสร้างไม้ ผนังที่ฉาบเรียบ คงสไตล์แบบดั้งเดิมเอาไว้ แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยพื้นปูนเปลือย และสร้างโครงสร้างเหล็กในส่วนต่างๆ เช่น โครงฝ้าเพดาน ที่ดีไซน์ร่วมกับงานไม้สวยงาม








เฟอร์นิเจอร์ไม้จำนวนมาก สไตล์ที่ชิคๆ ที่มีขนาดเล็กๆ ชิ้นบางเบา ซึ่งเน้นความอ่อนโยนในวัสดุที่เลือกใช้ ของใช้จุกจิกสีสันสดใส เน้นความสนุกสนาน และเพิ่มชีวิตชีวามากขึ้น



แบบบ้านขนาดที่ 140ตร.ม. ในงบที่ 1.8 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับแบบบ้านหลังนี้ที่นำมาฝากกัน

















































ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

เนเชอร่า-เทรนด์-รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์




Re-Charge พลังการพักผ่อนให้ได้มากกว่าแค่การพักอาศัย แต่ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบอย่างสอดคล้องจากธรรมชาติรอบตัว เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ...พื้นที่จำกัดแต่ไม่จำกัดคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวความคิด “EMPOWER NATURE FOR TRENDY LIVING” 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement