highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวนสไตล์เคบิน ขนาดเล็ก เหมาะกับครอบครัวแรกเริ่ม





แบบบ้านสวนสไตล์เคบิน  ขนาดเล็ก เหมาะกับครอบครัวแรกเริ่ม 




พบเจอไอเดียบ้านใหม่ ทำเลดี และแบบบ้านกันเป็นประจำในทุกๆวัน และทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ สำหรับครั้งนี้ก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย ครั้งนี้มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง เป็นเสมือนบ้านสวน บ้านตากอากาศขนาดเล็กๆ ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่เรียบง่าย และใช้วัสดุจากไม้ ได้ลองนำไปชมการออกแบบกันเลย 



เนื่องจากเป็นบ้านโครงสร้างไม้ ที่ออกแบบและก่อสร้างง่าย เลือกทำเลของบ้านไว้ในแนวเชิงป่า ตกแต่งด้วยต้นไม้ใหญ่ รอบๆตัวบ้าน มาสร้างความร่มรื่น ที่น่าพักผ่อนมากขึ้น

รูปทรงบ้านเรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยม และใช้ไม้การตกแต่ง หลังคาเพิงหมาแหงน ที่เล่นลูกเล่นไปกับช่องแสงของตัวบ้าน ก็เป็นไอเดียที่ดีมากเชียวละ




ซึ่งภายในนั้นออกแบบเป็นถึงห้องแนวสตูดิโอ มีฟังก์ชันเป็นพื้นที่พักผ่อน และส่วนครัว ทานอาหาร เหมาะแก่การทำเป็นบ้านสวนมากกว่า หรือจะลองประยุกต์ให้เป็นออฟฟิศ รีสอร์ทก็ได้นะ โดยใช้ห้องนอนแบบสตูดิโอไปในตัว ไอเดียครั้งนี้มากับชั้นลอยที่รองรับไว้ 1 ห้องนอน


ตกแต่งสำหรับภายในไปด้วยไม้ทั้งหมด แปลกตาไปกับไม้หลากหลายพื้นผิว และโทนสี ดูเรียบง่าย ใช้การบิวท์อินของเฟอร์นิเจอร์ไปในตัว จึงได้พื้นที่ที่โล่งมากยิ่งขึ้น




แบบบ้านขนาดเล็กมีพื้นที่  48 ตร.ม. และใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ ไม่เกิน 5 แสนบาทเท่าั้น ก็เชิญชวนเพื่อนๆ นั้นรับชมภาพอื่นๆ และได้เชิญนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไปนะครับ













---------------------------------------------------------

เนเชอร่า-เทรนด์-รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์




Re-Charge พลังการพักผ่อนให้ได้มากกว่าแค่การพักอาศัย แต่ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบอย่างสอดคล้องจากธรรมชาติรอบตัว เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ...พื้นที่จำกัดแต่ไม่จำกัดคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวความคิด “EMPOWER NATURE FOR TRENDY LIVING” 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement