highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ พรชัยร่วมสมัยชั้นเดียว 1ล้านบาท


แบบบ้านใหม่ พรชัยร่วมสมัยชั้นเดียว 1ล้านบาท 


คอนโดใหม่ราคาถูก

มาพบเจอกับไอเดียการตกแต่งสำหรับบ้านใหม่ แบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ที่ทั้งสวยงามและก็ยังราคาถูกและรีโนเวทกันอย่างนี้ทุกๆวัน กันเป็นประจำแบบนี้นะครับ  ซึ่งสำหรับไอเดีบ้าน ในครั้งนี้ทางเราก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกแล้วนะครับแต่ตัวเพื่อนๆเองอย่าพึงเบื่อกับแบบบ้านกันไปนะครับ ซึ่งมันจะมีการรีวิวสร้างบ้านที่จะสวยงามยังไงกันบ้างนั้นแล้วยังน่านำไปสร้างมากน้อยแค่ไหนนั้น และสามารถนำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 



แบบบ้านชั้นเดียวพรชัยที่เน้นห้องโถงพักผ่อนกว้างขวาง ส่วนช่วงทางออกของระเบียงซักล้างของบ้านเราได้ก็ทำการเพิ่มหลังคาไปให้กับบ้านเพื่อจะได้กันแดดกันฝน ได้ปกป้องแสงแดดให้กับตัวบ้านหลังนี้และผู้อยู่อาศัยเนื่องจากประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเป็นเมืองร้อนมาก หลังคาบ้านจึงมีความจำเป็นมากในการออกแบบเป็นความพิเศษเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องความร้อนได้อีกระดับนึง


ตัวหลังคาบ้าน ซีแพคโมเนีย รูปทรงหลังคาปั้นหยาง่าย ๆ ที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก เพื่อที่การดูและรักษาที่ง่ายขึ้นและประหยัดค่าแรงงานและรูปทรงหลังคาเรียบ ๆ แบบนี้ก็ทำให้บ้านดูเป็นบ้านหรูหรากันเลยทีเดียวนะครับ ตกแต่งหน้าบ้านด้วยระแนงไม้ 4″ เพื่อเพิ่มความสวยงาม ดูมีศิลปะบ้างเล็กน้อย
























เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ สำหรับแบบบ้านราคาประหยัดกระเป๋า นำมาฝาก เพื่อนๆกัน ก็ได้หวังว่าจะชอบกันนะครับ และสำหรับที่มาของแบบบบ้านหลังนี้มาจาก  thaidrawing



---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทุกแบรน ทำเลที่ใช่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement