highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม้ บ้าน2ชั้นสไตล์ร่วมสมัย สวยหรูหรา



แบบบ้านใหม่ บ้าน2ชั้นสไตล์ร่วมสมัย สวยหรูหรา


กลับมาพบกันกับแบบบ้านถูกสวยๆ จาก ไอเดียบ้าน กันอีกเช่นเคย สำหรับคราวนี้จะเป็นบ้านสไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งได้เรียบหรูมีเสน่ห์ ที่โดดเด่นและยังไม่เหมือนใคร ได้ผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับดีไซน์ทันสมัยได้อย่างลงตัว แถมไปด้วยความโปร่งโล่งภายในที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักแน่นอน ลองมาชมกันก่อนนะครับ

ตัวบ้านขนาดสองชั้น เป็นบ้านโครงสร้างคอนกรีตขนาดค่อนข้างใหญ่ ด้วยผนังภายนอกมีทั้งส่วนที่ฉาบด้วยปูนเรือบและฉาบปูนเซาะร่องตีเส้น ให้ทาสีเทาอ่อนๆ ในส่วนของวงกบและตัวหลังคาในส่วนใต้ชายคาที่ยื่นมาด้านนอก โดยเลือกใช้วัสดุไม้ตกแต่ง ยังบวกกับหลังคารูปทรงจั่วสองด้านมุงกระเบื้องสีน้ำเงินแล้ว ให้มุมมองที่มีความแตกต่างแต่คงสวยงามลงตัวทีเดียว


พื้นที่ด้านหน้าก็ติดกับถนนใหญ่ มีทางเดินที่เชื่อมเข้าสู่ตัวบ้าน ได้ปูพื้นด้วยหิน แถมมีโรงจอดรถภายในด้วย


ด้านหลังมีเฉลียงใต้ชายคาดูโปร่งสบาย สำหรับนั่งเล่นรับลมและชมวิว


ลองมาชมการตกแต่งภายในกันบ้างนะครับ มีการออกแบบดีไซน์ได้โปร่งโล่งด้วยผนังกระจก รับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่เลย ในส่วนของสี ภายในคลุมโทนสีขาว เล่นสีที่ตัดด้วยเขียวอ่อนสไตล์พาสเทล โดยรวมกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งไม้ทั้งแบบบิวท์อินและก็แบบลอยตัวแล้ว ให้บรรยากาศที่อบอุ่นนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติดีทีเดียว



บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 250 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างจะอยู่ที่ราว 3.0 – 3.2 ล้านบาทครับ เพื่อนๆ ชาวเว็บที่สนใจบ้านหลังนี้ สามารถจะนำแบบแปลนและโดยการออกแบบไปประยุกต์ที่ใช้เป็นแนวทางกันได้เลยนะครับ








ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement