highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์น หลังเล็กๆ ราคาก่อสร้าง 250,000 บาท


แบบบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์น หลังเล็กๆ ราคาก่อสร้าง 250,000 บาท 



ทาวน์โฮม


พบเจอไอเดียสำหรับบ้านใหม่และแบบบ้านที่ทั้งสวยและก็ราคาถูกและรีโนเวทกันอย่างนี้ทุกๆวัน เป็นประจำแบบนี้  ซึ่งสำหรับไอเดีย ครั้งนี้ทางเราก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกแล้วครับแต่ก็ว่าเพื่อนๆอย่าพึงเบื่อกับแบบบ้านกันไปนะครับ ซึ่งจะมีการรีวิวสร้างบ้านที่จะสวยงามยังไงแล้วยังน่านำไปสร้างมากน้อยแค่ไหนนั้น และสามารถนำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 



รีสอร์ทเน้นพื้นที่ใช้สอยส่วนตัว ให้กับผู้เช่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ น้ำ ไฟ แอร์ พร้อมสำหรับให้สำหรับเช่า ด้วยราคาก่อที่สร้างก็สุดประหยัด เป็นแบบรีสอร์ทพร้อมยื่นกู้ธนาคา ซึ่งรีสอร์ทนั้นเป็นที่นิยมของคนจำนวนมากที่ทำเพื่อให้ลูกค้าได้เช่าตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็นตัวเลือกไว้สำหรับการพักผ่อน หย่อนใจของนักท่องเที่ยว นักเดินทาง นักท่องราตรี พร้อมสโมสรที่พักอาศัย





















ด้านหลังของตัวบ้านเช่ารีสอร์ท การออกแบบหันข้างให้ดูแล้วแปลกตา ซึ่งเน้นประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างอย่างชัดเจน หลังคมโรงรถสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ บ้านเช่าหลังเล็กๆ ที่ดูเป็นส่วนตัวสำหรับผู้แวะพักผ่อนยามเดินทางไกล ไม่ว่าจะเที่ยว ศึกษา ค้าขาย สามารถนำไปสร้างเพื่อต้อนรับผู้คนเหล่านี้ได้ ในราคาประหยัด หากสามารถควบคุมงานเองและซื้อวัสดุก่อสร้างโฮมสเตย์รีสอร์ทชั้นเดียวหลังนี้ได้ไม่เกิน 200,000 อย่างแน่นอน



เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ สำหรับแบบบ้านราคาประหยัดกระเป๋า นำมาฝาก เพื่อนๆกัน ก็ได้หวังว่าจะชอบกันนะครับ และที่มาของแบบบบ้านหลังนี้จาก  thaidrawing



---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement