highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ บ้านน๊อกดาวน์ บ้านโมบาย ก่อสร้าง 279,000 บาท


แบบบ้านใหม่ บ้านน๊อกดาวน์ บ้านโมบาย ก่อสร้าง 279,000 บาท 


มาพบเจอกันกับไอเดียการตกแต่งสำหรับบ้านใหม่ หรือ แบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ที่ทั้งสวยงามและก็ยังราคาถูกและรีโนเวทกันอย่างนี้ทุกๆวัน กันแบบนี้เป็นประจำทุกวัน  ซึ่งสำหรับไอเดียบ้าน ครั้งนี้นั้นทางเราก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกแล้วนะครับแต่ตัวเพื่อนๆเองอย่าพึงเบื่อกับแบบบ้านกันไปนะครับ ซึ่งก็จะมีการรีวิวถึงการสร้างบ้านที่มีความสวยงามยังไงกันบ้างนั้นแล้วบ้านน่านำไปสร้างมากน้อยแค่ไหนนั้น และสามารถนำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 


มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันนะครับสำหรับบ้านเคลื่อนที่ ที่กำลังเป็นที่นิยมกันสำหรับนักธุระกิจที่กำลังคิดที่จะมีบ้านเล็ก ๆ สวย ๆ หรือทำรีสอร์ทสำหรับเป็นจุดขายและธุระกิจของตัวเองวันนี้ทางทีมงานมานำเสนอบ้านน๊อกดาวน์ จริง ๆ จะว่าไปบ้านน๊อกดาวน์ก็ไม่ถูกต้องเท่าไรครับต้องเรียกว่า บ้านโมบายครับ


ด้วยระบบโครงสร้างที่สูงด้วยคุณภาพทั้งด้านความหนาและชนิดของเหล็ก ทำให้กับบ้านน๊อกดาวน์หรือบ้านไม้รีสอร์ทของเราที่สามารถยกเคลื่นที่ได้ด้วยเครน มันจึงเหมาะมากสำหรับการนำไปทำสำนักงานหน้าไซต์งานต่าง ๆ และต้องการเคลื่อนย้ายบ่อย หรือทำรีสอร์ทได้แข็งแรงทนทานนานหลายสิบปี


























































เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ สำหรับแบบบ้านราคาประหยัดกระเป๋า นำมาฝาก เพื่อนๆกัน ก็ได้หวังว่าจะชอบกันนะครับ และสำหรับที่มาของแบบบบ้านหลังนี้มาจาก  thaidrawing



---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทุกแบรน ทำเลที่ใช่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement