highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ เกษตรโมเดิร์น ก่อสร้าง 350,000 บาท


แบบบ้านใหม่ เกษตรโมเดิร์น ก่อสร้าง 350,000 บาท


พบเจอกับไอเดียบ้านใหม่ และแบบบ้านสวยสุดประหยัดกระเป๋าตังทุกท่านแบบนี้กันเป็นประจำในทุกๆวัน และทุกๆ ชั่วโมงกันแบบนี้ ซึ่งสำหรับในครั้งนี้ทางเราก็ได้ไปหามาเอาใจเพื่อนๆ มาให้ดูกันอีกแล้วละนะครับ สำหรับวันนี้มีแบบบ้านหลังนี้ที่จะสวยงามแค่ไหนและยังนำไปสร้างต่อยอดมากน้อยแค่ไหนนั้น และสามารถนำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 



แบบบ้านโมเดิร์นเกษตร ธกส. ได้ออกแบบมาเพื่อคนขอกู้กับ ธกส. หรือกับธนาคารการเกษตรและสหกรณ์ สำหรับเกษตกรที่ต้องการตัวแปลนพื้นบ้านเพื่อจะไปยื่นกู้เงินก่อสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยกับ ธกส. เอาใจคนที่มีรายได้น้อยแล้วยังเน้นแล้วเพื่อพี่น้องชาวเกษตรไปด้วยกันยังไม่เน้นกำไรทำเพื่อประชาชนชาวเกษตร โดยลูกค้ารายแรกของเราได้สั่งซื้อและจัดทำที่กำแพงเพชร ก็เป็นแบบบ้านแห่งวิถีความพอเพียงที่ได้มุ่งเน้นเพื่อยู่อาศัย ราคาสำหรับต้นทุนก่อสร้างตามท้องตลาด และลดค่าแรงงานด้วยการทำเอง ยังลดต้นทุนก่อสร้างด้วยความเรียบง่ายของแบบบ้านที่ไม่เน้นตกแต่งแต่ดูดีมีสไตล์โมเดิร์นด้วย









สำหรับคำแนะนำในการปลูกสร้าง 
ให้ลดต้นทุนด้วยวัสดุที่มีและตามท้องตลาด  
ลดราคาค่าก่อสร้างด้วยการก่อสร้างเอง 
ลดต้นทุนก่อสร้างด้วยการยกพื้นไม่เกิน 60 เซนติเมตร 
ให้ลดต้นทุนสำหรับการก่อสร้างด้วยการที่ใช้หลังคาเหล็ก MEtal Sheet 
ลดต้นทุนก่อสร้างด้วยการใช้อิฐบล็อก อื่น ๆ กันอีกมาก



สำหรับราคาก่อสร้างอยู่ที่  350,000 บาท ราคาก็ขึ้นอยู่กับวัสดุก่อสร้างที่ได้เลือกซื้อ ก็เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ กับแบบบ้านราคาที่ประหยัดกระเป๋าตังทุกท่าน  ที่ได้นำมาฝากเพื่อนๆ ก็คาดหวังว่าจะชอบกันนะครับ ที่มาของแบบบบ้านหลังนี้ thaidrawing







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement