highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านกระท่อมสไตล์คอทเทจ มาพร้อมชั้นลอย งบก่อสร้าง 4 แสนบาท




บ้านกระท่อมสไตล์คอทเทจ มาพร้อมชั้นลอย งบก่อสร้าง 4 แสนบาท



นับว่ายังเป็นกระแสที่มาแรงมากอยู่เหมือนกัน กับแบบบ้านใหม่ราคาถูกบนขนาดพื้นที่ที่จำกัดแบบนี้ครับ ครั้งนี้มีแบบบ้านขนาดเล็กๆ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคอทเทจ ใช้วัสดุจากไม้ สวยงามและยังไปด้วยแฝงไอเดียไว้เยอะมาก มาลองเชิญรับชมไอเดียกันเลย


บรรยากาศบนเชิงเขา ริมชายป่า มองออกไปทางหน้าบ้านเห็นพื้นที่ที่ต่ำกว่า เป็นวิวแม่น้ำสวยงาม ซึ่งเหมาะมากกับบ้านตากอากาศอันที่สุดเลย ที่รายล้อมด้วยต้นไม้เป็นฉากหลัง มีลานโล่งหน้าบ้าน รองรับกิจกรรมได้มากมาย


ตัวบ้านนั้นใช้โครงสร้างไม้ ที่ดีไซน์ที่ดูแล้วเรียบง่าย ก่อสร้างยังรวดเร็ว แล้วออกแบบรูปทรงโมเดิร์นสมัยใหม่ เลือกใช้หลังคาทรงจั่ว
และยังมากับเฉลียงที่มาจากด้านข้างบ้าน ที่ได้มีขนาดใหญ่ ทั้งยังรองรับกิจกรรมได้อีกด้วย และก็เป็นที่ชื่นชอบกับคนไทยกันเป็นอย่างมาก




ภายในนั้นออกแบบคล้ายห้องสตูดิโอ คือใช้พื้นที่ร่วมกันทั้งหมด ได้จัดวางฟังก์ชันที่ดูน้อย แล้วเน้นที่ใช้งานจริงๆ เท่านั้นด้วย แต่ก็ยังครบครันตามความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก




ใช้ชั้นลอยเป็นพื้นที่นอน ส่วนชั้นล่างนั้น เป็นส่วนครัวและเก็บของทั้งหมด ได้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากไม้สีเข้ม ดูแล้วเข้ากันกับแบบบ้านสำหรับหลังนี้ และกำลังเป็นที่นิยมในบ้านเราเช่นกัน

ในงบก่อสร้าง 4 แสนบาท ก็ยังนับว่าเป็นแบบบ้านที่คุ้มราคามาก และยังมีความสวยงาม ซึ่งอีกหนึ่งหลังที่นำมาฝากกัน บ้านหลังนี้ยังสามารถประยุกต์ให้เป็นแบบร้านกาแฟ ออฟฟิศ แบบรีสอร์ทขนาดเล็กก็ได้ ดูเข้ากันได้ดีมากไปหมด ให้เชิญนำไอเดียข้างต้นนี้ไปต่อยอดกันได้เลยนะครับ ที่มา naibann








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement