highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านตากอากาศขนาดเล็ก ดูดีไซน์รูปทรงโมเดิร์นเคบิน วัสดุจากไม้ 4 แสนบาท



บ้านตากอากาศขนาดเล็ก ดูดีไซน์รูปทรงโมเดิร์นเคบิน วัสดุจากไม้ 4 แสนบาท




มาพบเจอกันกับไอเดียการตกแต่งสำหรับบ้านใหม่ หรือ แบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ที่ทั้งสวยงามและก็ยังราคาถูกและรีโนเวทกันอย่างนี้ทุกๆวัน กันแบบนี้เป็นประจำทุกวัน  ซึ่งสำหรับไอเดียบ้าน ครั้งนี้นั้นทางเราก็ได้หามาเอาใจเพื่อนๆ กันอีกแล้วนะครับแต่ตัวเพื่อนๆเองอย่าพึงเบื่อกับแบบบ้านกันไปนะครับ ซึ่งก็จะมีการรีวิวถึงการสร้างบ้านที่มีความสวยงามยังไงกันบ้างนั้นแล้วบ้านน่านำไปสร้างมากน้อยแค่ไหนนั้น และสามารถนำไปสร้างแบบไหนบ้างนั้น เชิญไปรับชมกันเลย 


บ้านไม้โมเดิร์นเคบินนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งเลยกับสไตล์ ที่หลายๆ ซึ่งครอบครัวนั้น ได้ให้ความสนใจในการเลือกหาไอเดีย ไปปรับใช้ ครั้งนี้มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง ตกแต่งท่ามกลางสวนป่า โดยบนเนินเขา ได้รองรับความสุขของครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม เต้มไปด้วยบรรยากาศอื่นๆ และการออกแบบกันเลย

 เลือกทำเลของบ้านไว้บนเนินเขา สร้างเป็นบ้านตากอากาศ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยมีลานโล่งหน้าบ้าน เปิดมุมมองของบ้าน และรองรับกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน




ตัวบ้านชั้นครึ่ง ยกพื้นสูงพองาม จากที่มีโครงสร้างไม้ ได้ใช้ตัวหลังคาเพิงหมาแหงน หรือทรงปีกนก ลาดเอียงเข้าหาตรงกลาง มาพร้อมการตกแต่งผนังสีน้ำตาล มีเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ ให้อารมณ์บ้านสวนเพิ่มขึ้น


โดยได้ออกแบบให้มีเพียงแค่ 1 ห้องนอนเท่านั้น ในชั้นลอยของตัวบ้าน 1 ห้องน้ำ ใช้พื้นที่ตรงกลางของบ้าน แบ่งส่วนรับแขก ส่วนทานอาหาร และครัว โดยนับว่าเป็นการไล่ลำดับเข้ากับฟังก์ชันได้อย่างเรียบง่าย ลงตัวที่สุด และทุกส่วนนั้น เทควิวได้ทั้งหมด



ตกแต่งภายในด้วยวัสดุจากไม้เป็นหลัก ได้ตกแต่งเพิ่มเติมไปกับกระจก ได้เปิดมุมมองสู่ภายนอกกันแบบเต็มๆ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากไม้ ดูอบอุ่น น่าใช้งานเป็นที่สุด



แบบบ้านหลังนี้ได้อยู่พื้นที่ใช้สอยที่ 42 ตร.ม. และยังอยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 4 – 5 แสนบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) สุดท้ายนี้ หวังว่าบ้านหลังนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบต่อเพื่อนๆ ด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบ้านหลังต่อไป





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement