highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวนขนาดเล็ก ที่ดีไซน์ด้วยหลังคาปีกผีเสื้อ 6 แสนบาทต่อบ้านหนึ่งหลัง


บ้านสวนขนาดเล็ก ที่ดีไซน์ด้วยหลังคาปีกผีเสื้อ 6 แสนบาทต่อบ้านหนึ่งหลัง



ก็สวัสดีครับเพื่อนๆ พบเจอไอเดียวบ้านใหม่กันเป็นประจำอีกเลยกันอีกเช่นเคย รูปแบบ”บ้านสวน” ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายๆ ครอบครัวนั้นมองหาบ้านสไตล์นี้ มีมาให้ได้ชมกันอีกหนึ่งหลัง ซึ่งสวยงามลงตัว สะท้อนสมัยใหม่ได้ดีเยี่ยม เชิญรับชมกันได้เลย


รอบๆ บ้านนั้นเป็นสวนหย่อม ร่มรื่นด้วยสนามหญ้าและพรรณไม้นานาชนิด ได้เต็มอิ่มกับพื้นที่พักผ่อนตรงกลางแจ้ง ซึ่งร่วมกับสระว่ายน้ำ ขนาดกำลังดี ที่พอเหมาะกับครอบครัวขยาย




บ้านโครงสร้างเหล็กและไม้ โดดเด่นเพราะใช้ไม้ลวดลายสวย ได้สลับกันไปกับตัวกระจกบานใหญ่ โดนสะท้อนงานตกแต่งแบบสมัยใหม่ มีโดดเด่นด้วยหลังคาทรงปีกผีเสื้อ ซึ่งลาดเอียงเก๋ๆ รับด้วยโครงไม้ และมีมุงด้วยเมทัลชีท น้ำหนักจึงเบา และดูแล้วโปร่ งโล่งมากขึ้น


โดยภายในนั้นได้ออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จึงจัดวางแบบเรียงความสำคัญ ตามลำดับ ให้พื้นที่พักผ่อนอยู่ด้านหน้าบ้าน เพื่อการใช้งานที่ง่าย และการเทควิว

ได้ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นมินิมอล ใช้ผนังไม้สีขาวล้วน แบบภูมิฐาน สวยงามเรียบง่าย สีทูโทน ตกแต่ง เพียงน้อยไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเมื่อได้มาใช้งานพักผ่อ



ยังอยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 6 แสนบาทต่อบ้านหนึ่งหลัง (ไม่รวมของตกแต่ง) โดยนับว่าเป็นบ้านที่ลงตัวในขนาด มีราคา และสวยงาม เป็นได้ที่นิยมของครอบครัวสมัยใหม่ เชิญเพื่อนๆ หยิบไอเดียต่างๆ ไปต่อยอดกันได้เลยครับ























ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement