highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านใหม่ แบบบ้านสวน บ้านตากอากาศ ด้วย งบ 1แสนบาท



รีวิว บ้านใหม่ แบบบ้านสวน บ้านตากอากาศ ด้วย งบ 1แสนบาท 



ได้พบเจอกันเป็นประจำแบบนี้ ไอเดียบ้าน แต่ก็ไม่เคยพลาด โดยได้นำไอเดียและแบบบ้านมาฝากให้เพื่อนๆ ครั้ง นี้ ก็เป็นแบบบ้านสไตล์รัสติค ได้ออกแบบให้เป็นหลังเล็กๆ ดูแล้วเข้ากับครอบครัวขนาดเล็กเช่นกัน อย่างไรก็อย่ารอช้า เชิญไปรับชมไอเดียกันเลย



ได้ตั้งอยู่ตามนอกเมือง โดยเป็นแบบบ้านสวน บ้านตากอากาศ ตกแต่งด้วยสนามหญ้าและไม้ยืนต้น ดูแล้วร่มรื่นและ ได้บรรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลย

ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ได้ออกแบบแปลนที่ดูเรียบง่าย แล้วโดดเด่นไปด้วยหลังทรงคาจั่ว ดูน่ารักและเข้ากับบ้านรัสติคได้ดี มีการตกแต่งผนังไม้ทั้งหลัง ให้มากับเฉลียงหน้าบ้านที่มีขนาดเล็กๆ รองรับจำพวกกิจกรรมก่อนเข้าตัวบ้าน


ส่วนภายในนั้นออกแบบตามแบบของบ้านตากอากาศ ที่มักจะมีเนื้อที่จำกัน ใช้ห้องโถงทำจำพวกกิจกรรมทุกอย่าง ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในเป็นพื้นที่ห้องนอน ส่วนพวกฟังก์ชัน ครัว ทานอาหาร และมี 1 ห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้านด้วย ก็จะมีมาอย่างครบครันด้วยเช่นกัน



ได้เลือกใช้พื้นไม้เป็นสีเข้ม แล้วให้ตัดไปกับผนังสีครีม ดูตกแต่งผนังไปด้วยไม้เช่นกัน สร้างกลิ่นอายแบบย้อนยุคไปในตัว ได้อบอุ่นไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ เล็กๆ น้อยๆ ที่พอใช้งาน

บ้านหลังนี้อยู่ในขนาดที่ 26 ตร.ม. ด้วยงบประมาณการก่อสร้างที่ยังไม่เกิน 1 แสนบาท ก็นับว่าเป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่เพื่อนๆ เราสามารถปรับให้เป็นบ้านสวน หรือเป็นแบบรีสอร์ทก็ได้ ก็ตามความต้องการกันเลย เชิญชมภาพประกอบอื่นๆ ด้านล่างได้เลย






เป็นยังไงกันบ้างครับ กับแบบบ้านที่มีราคาถูก ที่ได้นำมาฝากเพื่อนๆได้ชมกัน ก็หวังไว้ว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ
ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement