highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านร่วมสมัยหลังคาปั้นหยา 2 ห้องนอน


แบบบ้านร่วมสมัยหลังคาปั้นหยา 2 ห้องนอน



เราก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ  กับไอเดียบ้าน พร้อมกับการรีวิว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว แบบบ้านในทุกๆแบบฟอร์ม





ตัวบ้านโครงสร้างเป็นคอนกรีต ที่มีการออกแบบรูปทรงที่ดูคุ้นตาชาวไทย จับคู่ไปกับหลังคาทรงปั้นหยา ดูงามตา และส่งเสริมให้บ้านดูภูมิฐานมากขึ้น ตกแต่งจากไม้ในส่วนของประตูหน้าต่างอีกด้วย ไว้ใช้สีของผนังอิฐโชว์แนว เป็นสีทูโทน เรียงกันให้แตกต่าง ดูเบาสบาย สร้างความงามให้แก่ตัวบ้านได้ดี และยังเป็นเอกลักษณ์ที่สุดด้วย




ออกแบบภายในให้มีอยู่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่ได้รองรับผู้ให้อาศัยได้ถึง 4 คน ฟังก์ชันอื่นๆ ครบครัน บนความต้องการของครอบครัวที่ขยาย ได้ที่จัดวางฟังก์ชันซึ่งแยกโซนซ้ายขวา อย่างเด่นชัด เน้นความสงบเงียบ เมื่อยามพักผ่อน


ตั้งตัวบ้านนั้น ไว้อยู่ตรงกลางสนามหญ้านั้นเอง ที่ได้รายล้อมรอบๆ อยู่กับไม้ยืนต้น ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ชวนพักผ่อนอันเป็นที่สุด ได้เปิดทางเข้าลานคอนกรีตเป็นทางเข้าพื้นที่จอดรถด้วย และได้รองรับสำหรับกิจกรรมอีกด้วย




และแนะนำว่าให้เลือกใช้โทนสีสว่าง แต่ก็ยังคงตกแต่งไปด้วยผนังสีขาว ที่เข้ากับพื้นไม้สีสดอีกด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดชิ้นเล็กๆ กับสไตล์ที่ทันสมัย มาจากวัสดุที่มีโลหะผสม ที่เน้นการใช้งานที่ผ่อนคลาย ดูโมเดิร์นและมีอบอุ่นอยู่ในตัว

ก็นับว่าบ้านหลังนี้ดูมีความสวยงามและขนาดพอดีๆ ที่คนไทยต้องการ บ้านหลังนี้อยู่บนพื้นที่ใช้สอย 102 ตร.ม. ยังอยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 1 ล้านบาทต้นๆเท่านั้น ยังไม่รวมของตกแต่ง




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement