highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน ผสมกลิ่นอายศิลปะญี่ปุ่น ก่อสร้าง 8 แสนบาท


แบบบ้าน  ผสมกลิ่นอายศิลปะญี่ปุ่น ก่อสร้าง 8 แสนบาท




กลับมาพบเจอกันอีกแล้วนะครับ ในวันที่อากาศดีๆ  แบบนี้ครับ  เป็นประจำกันเลยทีเดียวกับไอเดียบ้าน ที่พร้อมที่จะรีวิว ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โดยที่บทความอันนี้จะมาพร้อมกับแบบบ้านสวยๆในทุกๆแบบฟอร์มกันเลยทีเดียว เชิญไปชมกันได้เลยครับ



ที่มา naibann
ดีไซน์ที่ค่อนข้างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ภายนอกว่าทั้งดูแล้วหรูหราและก็ไม่เหมือนใคร ซึ่งผสานเส้นสายที่อ่อนช้อยเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยที่เรียบง่าย ลองมาชมกันดูครับ

ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างคอนกรีต ผนังภายนอกฉาบปูนเรียบทาด้วยสีครีมตัดขอบด้วยสีเหลืองอ่อน หลังคาเลือกใช้ทรงหน้าจั่วซ้อนชั้น เสาด้านหน้าแต่งด้วยหินชั้น ติดตั้งราวเหล็กดัดกันตก มีลูกเล่นอยู่ที่ความอ่อนช่อยของทรงหน้าต่าง และตรงขอบมุมต่างๆ ของบ้าน




แต่ภายในนั้น ก็มีการออกแบบไว้ให้เป็นสไตล์โมเดิร์นที่ผสมญี่ปุ่นที่ทันสมัยและอลังการสุดๆ เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแบบคลาสสิค ที่ผนวกเข้ากับบริบทของการตกแต่งที่ทันสมัย อีกทั้งโทนสีก็ดูออกเรียบขรึม เท่ในแบบอารมณ์ผู้ชายเลย

สำหรับแบบบ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยกัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 80 ตารางเมตร งบก่อสร้างจะอยู่ที่ 860,000 – 1,060,000 บาทโดยประมาณ (ไม่รวมตกแต่ง) ซึ่งถ้าบวกกับค่าตกแต่งให้ได้สไตล์ที่เนี้ยบเหมือนในแบบล่ะก็ อาจจะต้องบวกเงินเข้าไปอีกเกือบเท่าตัวได้เลยล่ะ แต่เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบสามารถนำภาพและไอเดียต่างๆ ไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางสำหรับงานออกแบบได้ตามชอบเลยครับ


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement