highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านขนาดเล็ก 2ห้องนอน บ้านท้ายสวน


แบบบ้านขนาดเล็ก 2ห้องนอน บ้านท้ายสวน


กลับมาพบเจอกันอีกแล้วครับ เช้าๆ ในวันศุกสิ้นเดือนแบบนี้  แต่ยังคงเป็นประจำกันเลยทีเดียวที่ไอเดียบ้าน ที่พร้อมที่จะรีวิว ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และยังรวมถึงแบบบ้านสวยๆในราคาที่ใช่ ทุกๆแบบฟอร์มมาให้ทุกท่านได้เลือกชม



ที่มา naibann
เป็นบ้านเดี่ยว ที่ยังคงออกแบบสไตล์ร่วมสมัย แต่ยังได้กลิ่นอายแบบบ้านทรงคลาสสิค ที่ทั้งสวยงามและมาพร้อมฟังก์ชัน เฉลียง โดยมีสวนหย่อมขนาดใหญ่รอบบ้าน ดูแล้วก็ครบครัน และยังเหมาะกับการใช้งานแบบคนไทยเป็นที่สุด

ตกแต่งไปรอบๆ แต่งบ้านด้วยสนามหญ้า รายล้อมด้วยไม้ยืนต้น ที่ทั้งสร้างบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย และร่มเงาแก่ตัวบ้านกันตลอดทั้งวัน โดยใช้ทางเข้าบ้านจากพื้นหิน เข้าสู่ตัวบ้าน โดยผ่านสวนหย่อมไปได้อย่างร่มรื่น



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย โดยใช้หลังคารูปทรงจั่วโทนสีส้ม น้ำตาล สวยงามในแบบผู้ใหญ่นั้นชื่นชอบ ได้ตกแต่งคู่กับไม้ และช่องเปิดกระจก เว้นจังหวะให้มีเฉลียง โดยได้แชร์ฟังก์ชันไปยังสนามหญ้าหลังบ้าน

โดยภายในนั้นได้ออกแบบบ้านให้มีด้วยกัน 2 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ ในส่วนฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ ก็มีกันมาอย่างครบครัน และแบ่งโซนกันอย่างชัดเจน เพื่อที่จะเน้นการพักผ่อนที่สงบเงียบ แชร์ไปยังเฉลียงได้อย่างง่ายดาย



บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 78 ตร.ม.งบประมาณการก่อสร้างที่ 7 – 8 แสนบาท
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement