highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้าน ร่วมสมัย หลังใหญ่ 3ห้องนอน


บ้าน ร่วมสมัย หลังใหญ่ 3ห้องนอน



กลับมาเจอกันอีกแล้วครับ ในช่วงพักกลางวันแบบนี้  ยังคงเป็นประจำกันเลยทีเดียวที่ไอเดียบ้าน ที่พร้อมจะรีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



แบบบ้านสวย บ้านสองชั้น การตกแต่งสวยงามในสไตล์ร่วมสมัย ที่ดูทั้งเรียบง่ายแฝงการเล่นจังหวะ พร้อมโทนสีและวัสดุที่หรูหรา ว่าแต่จะซ่อนไอเดียเจ๋งๆ อะไรไว้ภายในนั้น ไปรับชมกันเลย



บ้านโครงสร้างคอนกรีต เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่มองภายนอก ซ้อนชั้นหลังคาที่จะให้เกิดจังหวะ ใช้การเจาะช่องแสงเป็นตัวกำหนดสำหรับไฮไลท์ของบ้าน และยังตกแต่งด้วยเหล็กเพียงเล็กน้อย เน้นตามคอนเซ็ปของบ้าน ที่ให้ความภูมิฐานแบบเต็มๆ

แปลนภายในนั้นออกแบบเหมือนบ้านวิลล่า ที่มาครบทุกๆ ฟังก์ชัน การตอบสนองต่อความต้องการของครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และฟังก์ชันแยกส่วนอย่างชัดเจน เน้นการพักผ่อนที่สงบเงียบ



ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ลักชูรี่ อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ วัสดุจากงานไม้ ที่เข้ากันได้ดีกับพื้นหินลวดลายสวย ด้วยผนังและฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาว ครีม น้ำตาล ดูสวยงามแบบภูมิฐาน




นับว่าเป็นบ้านวิลล่า บ้านในฝันของใครๆ หลายคนกันเลยล่ะ แล้วเพื่อนๆ ชาวเว็บ ในบ้าน ล่ะ ชอบบ้านหลังนี้กันไหม เชิญหยิบจับไอเดียต่างๆ ไปปรับใช้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลย

















ที่มา naibann


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement