highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านไม้ บ้านสวย ก่อสร้าง 360,000 บาท


แบบบ้านไม้ บ้านสวย ก่อสร้าง 360,000 บาท 



กลับมาเจอกันอีกแล้วครับ ช่วงพักกลางวันแบบนี้  ยังคงเป็นประจำกันเลยทีเดียวที่ไอเดียบ้าน ที่พร้อมที่จะรีวิว ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยๆในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม


ที่มาแบบบ้าน naibann

แบบบ้านไม้ขนาดเล็กกะทัดรัดมาฝากกัน ภายนอกดูโดดเด่นสะดุดตา แต่ภายในดูอบอุ่นน่าอยู่ อีกทั้งภายในมีการออกแบบฟังก์ชั่นห้องทำงานไว้ด้วย ดีไซน์ที่เรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับอยู่อาศัยคนเดียว หรือสองคนครับ

ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างยกสูงจากพื้นเล็กน้อย หลังคาทรงหน้าจั่ว โดยผนังภายนอกเป็นไม้ทาไปด้วยสีแดงสดใส ที่ตัดกับเสาบ้าน และเป็นวงกบประตูกับหน้าต่างสีขาว


มีเฉลียงแคบๆ ที่ด้านหน้าทางเข้า สร้างความแตกต่างที่สีสันของประตูที่เลือกใช้สีเขียว ตัดกับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม


เมื่อเดินเข้ามาภายใน จะพบกับการตกแต่งด้วยงานไม้เปลือยทั้งหมด ให้อารมณ์ที่แตกต่างกับภายนอกมาก เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและแบบลอยตัวโทนสีขาว โดยมาในรูปแบบดีไซน์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย และทันสมัย ดูน่าใช้งาน



การจัดสรรก็ทำได้อย่างเรียบง่ายเป็นสัดส่วน เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องโถง เป็นทั้งออฟฟิศสำหรับทำงาน และห้องครัวบิวท์อิน มีทั้งโซฟาจัดไว้สำหรับพักผ่อนด้วย ส่วนด้านหลังจะเป็นห้องน้ำและห้องนอน


บ้านหลังนี้มีเพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยพื้นที่สำหรับใช้สอยทั้งหมด 30 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 360,000 บาทครับ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement