highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านไม้กลิ่นอายแบบย้อนยุค


แบบบ้านสวย บ้านไม้กลิ่นอายแบบย้อนยุค


กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในช่วงบ่ายๆแบบนี้  ยังคงมาให้ชมกันประจำกันกับไอเดียบ้าน ที่พร้อมจะรีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม

แบบบ้านสวน ที่ตกแต่งด้วยไม้ แลดูแล้วอบอุ่น การผสมเอาความเป็นสมัยใหม่อยู่ในรูปทรง และส่งกลิ่นอายในแบบย้อนยุคเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และจะตกแต่งสวยงามเพียงใดนั้น เชิญรับชมได้เลย


ที่มา Homeworlddesign
ตั้งอยู่กลางป่า มีพื้นที่เป็นเนินเขาลาดเอียงเป็นธรรมชาติ และจำพวกไม้ยืนต้นที่ให้ร่มเงาอยู่ตลอดทั้งวัน เย็นสบาย ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายก็ต่อเมื่อได้มาพักผ่อน ใกล้ๆตัวบ้านเป็นแม่น้ำ ถึงว่าเป็นสุดยอดบรรยากาศที่เพื่อนๆหลายคนอิจฉา


ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ที่ตกแต่งฟอร์มบ้านที่เรียบง่าย ผสมเอาไม้มาเป็นตัวผนัง หลังคารูปทรงมนิลา และยังคงตกแต่งไปด้วยไม้ในทุกๆส่วนของตัวบ้านด้วย รวมทั้งเฉลียงที่มีขนาดใหญ่อยู่รอบบ้านอีกด้วย



ภายในนั้นออกแบบให้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และใช้ห้องโถง รับแขก ส่วนทานอาหาร ครัว ร่วมกัน แบบแปลนบ้านสมัยใหม่ และได้แชร์ฟังก์ชันนั้นๆไปยังเฉลียงอีกด้วย


มีตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย ดูแล้วอบอุ่น การใช้พื้นไม้ เข้ากับผนังไม้ทั้งหลัง มีผนังที่เน้นจุด เป็นสีน้ำเงินเข้มๆ ตกแต่งเป็นส่วนๆไป เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ รูปทรงสวย ตกแต่งแบบอบอุ่น น่าอยู่เอามากๆ







แบบบ้านขนาด 360 ตร.ม. มีงบในการก่อสร้างที่ 5 ล้านบาทขั้นไป แบบบ้านหลังนี้ จัดว่ามีความสวยงาม ที่เข้ากับรสนิยมของคนไทย

































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement