highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย สีแดงหลังเล็ก น่ารักน่าชัง



แบบบ้านสวย สีแดงหลังเล็ก น่ารักน่าชัง






กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในช่วงบ่ายๆแบบนี้  ยังคงมาให้ชมกันประจำกันกับไอเดียบ้าน ที่พร้อมจะรีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม

แบบบ้านสวยขนาดเล็กๆ มาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง ได้ออกแบบสไตล์คอทเทจผสมเคบิน ที่ดูเรียบง่าย ตกแต่งแล้วสวยงามน่าพักผ่อนเอามากๆ  และจะมีไอเดียอะไรรออยู่อีกบ้างนั้น เชิญรับชมได้เลย



จะเลือกทำเลที่ตั้งของบ้านไว้ที่ไหนก็ได้ ในแบบที่จะนำมาในครั้งนี้ แล้วใช้สวนหย่อมที่ตกแต่งเพียงน้อยกับไม้ดอกไม้พุ่ม สร้างสีสันที่สวยงามชวนมอง รับกับการเดินชมสวนกับทางเดินผ่านสนามหญ้า สวยงามเข้ากับตัวบ้าน



บ้านโครงสร้างไม้ หลังเล็กๆ ออกแบบรูปทรงที่เรียบง่ายๆเอามากๆ ไอเดียที่เป็นบ้านสวนเล็ก รวมทั้งบ้านรถ ที่มีขนาดเล็กพอที่จะนำรถลากไปไหนต่อไหนได้ และให้มีขนาดที่ 2 คนใช้งานได้จริง ตกแต่งด้วยไม้ หลังคาทรงจั่วน่ารัก



ออกแบบภายในแบบสตูดิโอ คือใช้งานพื้นที่และฟังก์ชันรวมกัน มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนที่เพียงพอสำหรับ 2 คน โดยส่วนสำหรับการนอนนั้น ยังมีชั้นลอยรองรับอยู่ เพื่อนๆ ที่ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายใน ทำเป็นโซฟาที่เปลี่ยนเป็นเตียงนอน หรือเพิ่มเติมให้มีห้องนอน สร้างเป็นชั้นลอยก็ได้


ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น โดยใช้การบิวท์อินของเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล-ฟ้าจัดวางได้อย่างเรียบง่ายเลย บนพื้นไม้ ดูแล้วอบอุ่นและน่าใช้งานมาก






































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement