highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวสีแดง สไตล์คันทรี่ ดีไซน์ที่เฉียบขาด


แบบบ้านชั้นเดียวสีแดง สไตล์คันทรี่ ดีไซน์ที่เฉียบขาด





กลับมาพบกันคราวนี้มีแบบบ้านใหม่สไตล์คันทรี่ รูปทรงโรงนาแบบเก่า ที่ตกแต่งผสมผสานแบบโมเดิร์นลงไปด้วย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ปนกับความทันสมัยที่ตอบสนองการใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี


ที่มา 


จากเดิมบ้านเก่าเป็นรูปทรงโรงนาแบบตะวันตก มีขนาดชั้นเดียวหลังคาแคบ ที่ทำการทาสีใหม่อยู่ภายนอกให้เป็นสีแดง พื้นที่ด้านข้างมีชายคา ที่ตกแต่งด้วยระแนงไม้ รอบบ้านรายล้อมไปด้วยสนามหญ้า แต่งสวนหินโล่งๆ แบบเซนญี่ปุ่นที่ด้านหลัง



มาชมการตกแต่งภายในกันครับ มีผนังและเพดานที่เลือกใช้สีขาวโปร่งไม่มีลวดลาย ซึ่งตัดกับงานไม้ภายใน ทั้งในส่วนของพื้นและผนังบางส่วนได้อย่างกลมกล่อมเป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์ที่อบอุ่นทั่วบริเวณ



การออกแบบบ้าน จะเป็นแบบ Open Plan โดยที่โซนห้องครัวจะมีเคาน์เตร์สีปูนเข้ม กับเก้าอี้สีแดงแนวโมเดิร์น เสริมเป็นองค์ประกอบที่ทันสมัย ให้บ้านไม่ดูจำเจจืดชืด




โปร่งโล่งเป็นพิเศษด้วยผนังกระตกบานใหญ่ ดึงแสงธรรมชาติจากภายนอกให้เข้ามามีส่วนได้อย่างเต็มที่


โซนห้องนั่งเล่น/รับแขก จัดสรรได้อย่างโล่งสบายและอบอุ่น มีโซฟาที่ขนาบข้างโต๊ะและไม้แบบดั้งเดิม พร้อมจะชุดโต๊ะทีวีแบบที่ทันสมัยจัดเต็ม


บ้านหลังนี้มีทั้งความโมเดิร์น และความอบอุ่นจากการตกแต่ง เรียกได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังที่มีไอเดียการตกแต่งน่าสนใจไม่น้อย เชิญรับชมภาพมุมต่างๆ ของบ้าน เพิ่มเติมเป็นแรงบันดาลใจกันได้เลยครับ





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement